Âm Nhạc

Pledis Ent xác nhận Nu'est sẽ trở lại đường đua Kpop vào tháng 5

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Vào ngày 3 tháng 4, Pledis Entertainment đã xác nhận trên các phương tiện truyền thông rằng Nu'est sẽ trở lại đường đua Kpop vào tháng 5 tới!

MV Face - Nu'est.

Mới đây, vào ngày 3/4, công ty quản lý và đào tạo nghệ sĩ Pledis Entertainment đã xác nhận trên các phương tiện truyền thông rằng: “Đúng là NU'EST hiện đang làm việc cho album mới của họ, nhằm mục đích trở lại vào tháng 5 tới. Ngày cụ thể vẫn chưa được quyết định. Họ đang làm việc chăm chỉ để chuẩn bị cho quá trình trở lại như thu âm những ca khúc. Xin hãy chờ đợi nó.” 

Nu'est.

Được biết, điều này sẽ đánh dấu sự trở lại đầu tiên của Nu'est sau khoảng 7 tháng kể từ khi phát hành mini album thứ 7 The Table vào năm ngoái. Album này có ca khúc chủ đề mang tên Love Me và nó đã giúp nhóm giành được 6 chiến thắng liên tiếp trên các show âm nhạc cuối tuần như M!Countdown (2 lần chiến thắng), Music Bank, The Show, Music Core và Inkigayo.

MV Love Me - Nu'est.

Nu'est là một nhóm nhạc nam Hàn Quốc được thành lập bởi Pledis Entertainment vào năm 2012 và là nhóm nhạc nam đầu tiên của công ty (Sau này có sự xuất hiện thêm của Seventeen). Nhóm gồm có 5 thành viên: Aron, JR, Baekho, Minhyun và Ren và chính thức ra mắt vào ngày 15/3 năm 2012. Sau nhiều năm hoạt động, 4 thành viên trong nhóm chính thức tham gia Produce Seasons 2 và thành viên Minhyun đã được debut cùng với Wanna One. Sau đó, 4 thành viên còn lại của Nu'est tiếp tục hoạt động với tư cách là nhóm nhỏ Nu'est W.

MV Deja Vu - Nu'est W.

Nhóm nhỏ của Nu'est - Nu'est W.

Sau chuỗi concert cuối cùng của Wanna One từ 24-27/01, Minhyun trở về và Nu'est chính thức trở lại, hồi sinh mạnh mẽ. Một lần nữa chúc Nu'est sẽ thành công trong lần trở lại sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất