Âm Nhạc

Chết cười trước phản ứng các thành viên MONSTA X khi nghe fanchant nhóm nhạc 'em trai BTS'

YANG
Chia sẻ

Khoảnh khắc hài hước được người hâm mộ vô tình ghi lại được trong sự kiện tối qua.

Vào tối hôm qua 16/11, một lễ trao giải âm nhạc vừa diễn ra thành công tốt đẹp tại sân vận động mái vòm Gocheok Sky Dome, Seoul, Hàn Quốc, thu hút sự theo dõi của đông đảo khán giả với sự tham gia của dàn line-up đình đám đến từ Hàn Quốc và một số nước khác trong khu vực như MONSTA X, MAMAMO, Noo Phước Thịnh, ITZY, TXT,… Tất cả nghệ sĩ cống hiến những màn trình diễn chất lượng, 'đã mắt đã tai' đem lại một bữa tiệc âm nhạc hoành tráng nhất. Đặc biệt, trong màn trình diễn của nhóm nhạc nam tân binh nhà Bit Hit Entertainment - TXT khán giả có mặt tại sự kiện đã đã ghi lại được một khoảnh khắc đặc biệt và lan truyền nhanh chóng.

Cụ thể, trong lúc TXT thể hiện hai ca khúc hit của mình là CrownRun Away trên sân khấu, phía dưới nhóm nhạc đàn anh Monsta X đang chăm chú theo dõi thì đột nhiên tiếng fanchant cỗ vũ theo bài hát của cộng đồng fan TXT vang lên “dữ dội” khiến ba thành viên Minhyuk, Shownu, Hyungwon vô cùng bất ngờ với biểu cảm hoang mang, ngơ ngác khiến người hâm mộ không khỏi phì cười. Các fan có mặt tại đây đã nhanh chóng ghi lại những phản ứng hài hước mà vô cùng đáng yêu này. Ngay sau khi sự kiện kết thúc, clip của ba thành viên MONSTA X được fandom TXT nhiệt tình chia sẻ trên các trang mạng xã hội.

Clip ghi lại khoảnh khắc đặc biệt.

TXT được xem là tân binh nổi bật của Kpop trong năm 2019 bên cạnh nhiều gương mặt khác với hình ảnh và chất lượng âm nhạc được đánh giá cao. Dù chỉ mới ra mắt nhưng nhóm nhạc nam nhà Bit Hit đã sớm sở hữu lực lượng người hâm mộ đông đảo và cuồng nhiệt chứng tỏ sức hút mạnh mẽ đến từ 5 chàng trai.

TXT.

Xem thêm: Khoảnh khắc đẹp: Minhyuk (MONSTAR X) đến tận phòng chờ, tay bắt mặt mừng chào hỏi Noo Phước Thịnh

Chia sẻ

Bài viết

YANG

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất