Âm Nhạc

Nhờ vả CL viết nhạc, Park Bom nhận được cái kết không thể 'đắng' hơn

Nhật Hạ
Chia sẻ

Màn 'nhờ vả' của Park Bom đã nhận được cái kết khiến nhiều người bất ngờ.

Có lẽ sự tan rã của 2NE1 đến giờ vẫn khiến nhiều người tiếc nuối, nhưng dù vậy sự thân thiết giữa các cô gái vẫn chưa hề phai nhạt. Dù giờ đây mỗi người đều đang theo đuổi những dự định và kế hoạch của riêng mình, nhưng họ vẫn không quên nhắc về nhau với nhiều tình cảm đặc biêt. Chính điều này khiến các fan hâm mộ càng thêm thích thú và hy vọng rằng một ngày nào đó không xa có thể trông thấy 2NE1 một cách trọn vẹn trên sân khấu.

Mới đây, Park Bom đã khiến các fan hâm mộ phấn khích khi nhắc đến CL trong 1 chương trình âm nhạc của đài Mnet. Không chỉ vậy, cô nàng còn tiết lộ về việc “nhờ vả” CL chắp bút cho ca khúc của mình khiến Blackjack càng thêm thích thú trước màn tương tác đặc biệt này.

Xuất hiện trong chương trình, Park Bom đã giới thiệu những ca khúc mới nhất của mình, trong đó không thể thiếu 2 ca khúc song ca cùng Dara SpringFirst Snow. Trong khi chia sẻ về việc hợp tác cùng Dara, MC đã nhanh chóng hỏi Park Bom về việc cô nàng còn liên lạc với những thành viên cũ không?

Và câu trả lời của Park Bom không nằm ngoài dự đoán của nhiều người: “Tất nhiên rồi. Vì CL rất giỏi viết nhạc nên trong khi chuẩn bị album solo của mình, tôi đã hỏi em ấy liệu có thể viết 1 ca khúc giúp tôi được không. Nhưng đáng tiếc là đến tận bây giờ tôi vẫn chưa nhận được bất kỳ bài hát nào từ em ấy cả.” Chia sẻ này của Park Bom khiến nhiều người không khỏi tò mò về cảm nhận của cô nàng. Bởi vậy MC đã nhanh chóng ngỏ lời: “Chắc hẳn bạn phải cảm thấy thất vọng lắm, hãy để lời nhắn video cho CL đi nào”

Tuy nhiên, trái với suy đoán của MC, Park Bom cho rằng: ”. Câu trả lời úp mở này của cô nàng khiến các fan hâm mộ càng thêm hy vọng vào 1 màn hợp tác bất ngờ trong tương lai. Park Bom cũng giải thích thêm rằng cô đã không hề biết rằng tại thời điểm đó, CL cũng đang chuẩn bị cho 1 album solo.

Cùng trở lại với album solo của riêng mình, cả CL và Park Bom đã nhanh chóng nhận được tình yêu và sự ủng hộ từ các fan hâm mộ. Hy vọng rằng, trong tương lai, khi cả 2 có thời gian, chúng ta sẽ được thưởng thức màn kết hợp đầy hứa hẹn này.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin mới nhất