Âm Nhạc

Park Bom khoe giọng khủng trên show hát giấu mặt, tiết lộ sẽ tái hợp với 2NE1 nếu có cơ hội

Điệp phan
Chia sẻ

Park Bom đã gây bất ngờ khi xuất hiện trên show hát giấu mặt Masked Singer.

Sau 5 năm ở ẩn vì scandal chất cấm, Park Bom đã chính thức quay trở lại sàn đấu âm nhạc vào tháng 03 năm 2019 với ca khúc Spring, sau đó nữ thần tượng tiếp tục gây dấu ấn khi một mình “chinh chiến” với 5 nhóm nhạc nữ đình đám KPOP trên show sống còn Queendom. Park Bom là thành viên của một trong những girl group làm nên một thời hoàng kim của KPOP - 2NE1. Đến nay, màu giọng của Park Bom vẫn được đánh giá là “độc nhất vô nhị” ở thị trường âm nhạc Hàn Quốc.

Park Bom trở lại vào tháng 03/2019 sau 5 năm đóng băng hoạt động vì scandal chất cấm

Spring MV - Park Bom

Vì đóng băng hoạt động trong thời gian khá lâu nên danh tiếng của Park Bom đã phần nào bị ảnh hưởng ít nhiều, không ít lần nữ thần tượng rơi nước mắt trên sóng truyền hình khi nhắc đến những ngày tháng cùng hoạt động cùng 2NE1. Không chỉ Park Bom, Blackjacks (tên fandom của 2NE1) cũng luôn giữ một hy vọng về ngày được xem màn hội ngộ của 4 mẩu 2NE1 trên sân khấu.

Người hâm mộ mong chờ từng ngày khoảnh khắc hội ngộ của 2NE1 trên sân khấu

Mới đây, Park Bom đã gây bất ngờ cho người hâm mộ khi xuất hiện trên show giấu mặt đình đám King Of Masked Singer, với giọng hát độc đáo, chắc chắn đã rất nhiều người đã nhận ra nữ ca sĩ ngay từ những nốt đầu tiên, tuy nhiên sự xuất hiện của Park Bom vẫn khiến cả hội trường phải ngạc nhiên vì đây là lần đầu tiên cô tham gia chương trình này. Ngoài màn trình diễn đầy ấn tượng, Park Bom còn gây chú ý khi chia sẻ về 2NE1, nữ ca sĩ sinh năm 1984 tâm sự: “Tôi gặp gỡ các thành viên rất thường xuyên. Tôi thực sự rất muốn tái hợp với họ nếu có cơ hội”. Lời chia sẻ này của Park Bom ngay lập tức được cộng đồng người hâm mộ của 2NE1 chia sẻ chóng mặt vì họ đã chờ đợi khoảnh khắc các thành viên nhóm nhạc nữ huyền thoại nhà YG nhắc đến nhau trên sóng truyền hình rất lâu trước đó vì đây là một động thái khả quan cho màn tái hợp trong tương lai.

Park Bom lần đầu xuất hiện trên King Of Mask Singer

Màn trình diễn của Park Bom trên King Of Mask Singer

Phần lộ diện của Park Bom tại King Of Masked Singer

Tại đây, Park Bom cũng hé lộ rằng đang chuẩn bị album, hứa hẹn sẽ sớm trở lại sàn đấu âm nhạc trong thời gian tới. Cô nói: “Tôi đang làm việc vô cùng chăm chỉ để chuẩn bị cho album tiếp theo. Tôi hy vọng sẽ nhận được sự yêu mến và đón nhận của tất cả mọi người”. 

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất