Âm Nhạc

Vừa phát hành OST Iteawon Class, V đã 'vượt mặt' BTS lập nhiều thành tích trên các BXH

Nhật Hạ
Chia sẻ

Các ARMY lại 1 lần nữa chứng kiến cảnh tượng "dở khóc dở cười" khi người vượt mặt BTS trên các BXH lại chính là thành viên của nhóm

Sau những mà “thả thính” của V về nhạc phim Itaewon Class do chính mình sản xuất và viết lời, cuối cùng Sweet Night đã chính thức phát hành khiến các fan hâm mộ phấn khích hơn bao giờ hết. Với sức hút của V, ngay khi vừa ra mắt, Sweet Night đã nhanh chóng lập nhiều thành tích khiến khán giả và các fan hâm mộ thực sự bất ngờ.

Theo đó, ngày hôm nay (13/3) MV Sweet Night do V thể hiện đã chính thức ra mắt sau nhiều ngày chờ đợi. Đây cũng chính là OST của bộ phim Itaewon Class đang “làm mưa làm gió” tại Hàn Quốc. Được biết ca khúc lần này do chính V sáng tác và sản xuất. Với giọng hát trầm ấm cùng ca từ ngọt ngào, Sweet Night đã nhanh chóng chinh phục được trái tim của khán giả và các fan hâm mộ.

Ngay khi vừa phát hành, các hashtag về Sweet Night đã nhanh chóng đứng đầu Top Trending Toàn cầu, điều này đã phần nào thể hiện sức hút của V cũng như sự ủng hộ mạnh mẽ từ các fan hâm mộ. Không dừng lại ở đó, ARMY lại tiếp tục chứng kiến 1 tình huống “dở khóc dở cười” khác khi ca khúc chính thức vượt mặt BTS để đứng đầu BXH MelOn. Kể từ khi phát hành, đây là lần đầu tiên ON của BTS rời khỏi vị trí thứ nhất trên BXH này và người “đánh bại” lại chẳng phải ai khác mà chính là V - 1 thành viên trong nhóm. Đặc biệt hơn, sau ON đây là bài hát thứ 2 trong năm 2020 có thành tích ra mắt No.1 tren BXH của MelOn. Sweet Night cũng là ca khúc OST duy nhất có thành tích ra mắt ấn tượng đến vậy.

Bên cạnh BXH MelON, Sweet Night còn lập nhiều thành tích nổi bật trên các BXH khác như Bugs, FLO, GenieSoribada. Đặc biệt hơn, không chỉ “phá đảo” tại các BXH âm nhạc Hàn Quốc, Sweet Night còn “làm mưa làm gió” trên BXH iTunes của nhiều nước khi đạt No.1 trên 60 quốc gia, giúp ca khúc trở thành OST Hàn Quốc đầu tiên đứng vị trí thứ nhất cả iTunes US và UK. Với thành tích ấn tượng này, V là nghệ sĩ solo Hàn Quốc thứ 2 sau PSY đạt No.1 trên BXH iTunes của 2 thị trường âm nhạc khó tính là US - UK. Cùng chúc mừng cho những thành công của V với ca khúc mới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất