Âm Nhạc

NU'EST ngày Minhyun trở về: sẽ thế nào nhỉ?

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

NU’EST W đã có những chia sẻ mới nhất về kế hoạch 2019 trong tương lai.

Mới đây, trang báo trực tuyến Star News của Hàn Quốc vừa công bố cuộc phỏng vấn với 4 thành viên của NU’EST W gồm JR, Ren, Aron và Baekho về kế hoạch tương lai khi thành viên Minhyun trở về. Nhóm cũng vừa tổ chức concert Double You’ Final in Seoul và tại cuối concert này đã xuất hiện video “thả thính” cho sự trở lại của nhóm khi có đủ 5 thành viên bao gồm cả Hwang MinHyun.

Nhóm NU'EST W.

Thànhh viên Hwang Minhyun.

Trưởng nhóm JR chia sẻ: Thật khó để dự đoán năm 2019 sắp tới sẽ như thế nào. Nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức làm việc để có thể đền đáp lại tình cảm những người hâm mộ đã luôn yêu thương, ủng hộ mình. Tôi sẽ nỗ lực và làm việc chăm chỉ nhiều hơn!”

Nhóm trưởng JR.

Sau đó, các thành viên được hỏi về phong cách và định hướng âm nhạc sắp đến của NU'EST có khác nhiều so với NU'EST W không. Baekho, thành viên đã tham gia sáng tác và viết lời cho nhiều bài hát của nhóm như Love Paint, Where You At, Dejavu, đại diện nhóm trả lời: “Thành thật mà nói, tôi đang suy nghĩ về điều đó. Nhưng tôi không nghĩ rằng chúng tôi cần thể hiện một diện mạo thay đổi 180 độ hoặc một loại nhạc hoàn toàn khác chỉ vì chữ 'W' đã biến mất”.

Thành viên Baekho.

MV HELP ME của nhóm NU'EST W.

Hãy cùng theo dõi và ủng hộ NU’EST trong chặn đường sắp đến nhé!

Ca khúc Dejavu gây nghiện của nhóm NU'EST W.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất