Âm Nhạc

Video từ thực tập sinh dự án girlgroup nhà JYP có gì hot để đạt hơn 2 triệu lượt xem chưa đầy 1 ngày?

Điệp phan
Chia sẻ

Nữ thực tập sinh người Nhật Bản "gây sốt" vì đoạn video audition vì nhan sắc đỉnh cao và tài năng nổi bật.

Cách đây không lâu, cộng đồng người hâm mộ Kpop vô cùng háo hức trước dự án thành lập nhóm nhạc nữ mới tại Nhật Bản của JYP mang tên NIZI Project, đây là dự án đã được khởi động từ tháng 07 năm ngoái và hiện tại đã chọn ra được 20 gương mặt xuất sắc để tham gia vòng chung kết sẽ được phát sóng vào tháng 04/2020. Với kinh nghiệm hơn 10 năm đào tạo nhóm nhạc và làm nên sự thành công vang dội của tất cả girlgroup ra mắt dưới trướng JYP như Wonder Girls, miss A, TWICE, ITZY. Đây là một trong những dự án thành lập nhóm nhạc nhận được nhiều sự quan tâm nhất của công chúng trong năm nay.

NIZI Project là một trong những dự án thành lập nhóm nhạc nhận được nhiều sự quan tâm nhất của công chúng trong năm nay.

Mới đây, một đoạn audition ngắn của một nữ thực tập sinh nữ tham gia NIZI Project đột nhiên “gây sốt” trên các trang mạng xã hội, video trích đoạn phần thi của cô nàng liên tục được chia sẻ trên Twitter và đạt được hơn 2 triệu lượt xem chưa đầy một ngày đăng tải. Ở một tài khoản Nhật, đoạn video này còn thu hút hơn 30.000 lượt thích, chứng minh sức hút mạnh mẽ của cô nàng. Sau khi tìm hiểu, cư dân mạng nhận ra cô bé là một gương vô cùng quen thuộc đối với những ai quan tâm và theo dõi các thực tập sinh nữ nhà JYP, đó là Rima, nàng thực tập sinh từng gây chú ý vì ngoại hình xinh đẹp khi xuất hiện tại showcase dành cho các trainee mang tên 2019 JYP HOMECOMING: GET YOUR GLOW ON!.

Rima từng xuất hiện ở showcase dành cho thực tập sinh JYP vào năm 2019

Tuy nhiên, phải đến khi NIZI Project được giới thiệu, đoạn audition của Rima mới được công bố sau nhiều tò mò về tài năng của cô bé. Phía dưới phần bình luận, đông đảo người hâm mộ đã để lại bình luận khen ngợi cô bé và nhanh chóng chọn Rima là thực tập sinh yêu thích nhất của mình chỉ sau đoạn audition này. Điều này chứng tỏ sức hút vô cùng mạnh mẽ của Rima dù chỉ mới xuất hiện trên truyền hình.

Đoạn video audition của Rima đạt hơn 2 triệu lượt xem chưa đầy 10 tiếng

Rima nhanh chóng thu hút được lượng lớn người hâm mộ thông qua đoạn audition này

Đoạn audition “gây sốt” của Rima tại NIZI Project

Nhưng điều làm cho đông đảo người hâm mộ quan tâm đến Rima không phải chỉ là ngoại hình và tài năng mà chính là gia thế. Rima là con gái của rapper đình đám Nhật Bản Zeebra và người mẫu Miwa Nakabayashi. Trong đoạn audition có thể thấy rõ Rima sở hữu khả năng rap vô cùng nổi bật, người hâm mộ cho rằng cho nàng đã được cha chỉ dạy vô cùng kỹ lưỡng, thêm vào đó, ngoại hình của Rima chính là sở hữu mọi nét đẹp của mẹ, điều này làm cho sự mong đợi về màn ra mắt của cô bé trong tương lai ngày càng được đặt nhiều kỳ vọng. Rima sinh năm 2004 và trở thành thực tập sinh từ năm 11 tuổi, cô bé đã tham gia vào NIZI Project cùng tài năng và ngoại hình nổi bật, Rima hứa hẹn sẽ ứng viên sáng giá cho vị trí center của nhóm nhạc nữ mới nhà JYP với sức ảnh hưởng rộng khắp của mình.

Rima sở hữu tài năng rap của bố và nét đẹp của mẹ

Hình ảnh của Rima được giới thiệu trong showcase dành cho thực tập sinh của JYP.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất