Âm Nhạc

Nữ thần tượng khiến Knet bất ngờ với ngoại hình trẻ em dù ra mắt cùng độ tuổi với Jang Won Young và Somi

Điệp phan
Chia sẻ

Nữ thần tượng này khiến cư dân mạng vô cùng ấn tượng trước ngoại hình không khác

(Busters) - Pinky Promise MV

Ở Kpop, đến nay vẫn chưa giới hạn độ tuổi ra mắt, thậm chí có nhiều nhóm nhạc nhí chỉ bao gồm các thành viên ở độ tuổi tiểu học. Tuy nhiên chưa có nhóm nào thực sự nổi bật và thành công áp đảo giữa dàn idol group “anh chị”. Mặc dù số nhóm nhạc nhí không còn hoạt động nhiều ở Kpop nhưng những thành viên trong các nhóm idol ngày nay cũng có độ tuổi rất nhỏ, nổi bật là center của IZ*ONE Jang Won Young và I.O.I Jeon Somi ra mắt khi mới 15 tuổi, nhưng vì cả hai đều có ngoại hình trưởng thành cùng chiều cao nổi bật nên không quá chênh lệch khi đứng cùng các thành viên khác trong nhóm.

Jang Won Young…

và Somi đều ra mắt năm 15 tuổi nhưng sở hữu ngoại hình trưởng thành nhờ chiều cao ấn tượng.

Mới đây, một nữ thần tượng đến từ nhóm nhạc nữ 7 thành viên BUSTERS khiến Knet không khỏi bất ngờ về độ tuổi trung bình của các cô nàng, đó là một trong hai thành viên mới được thêm vào nhóm nhạc nữ BUSTERS - Jeon Minji (2006). Trước đó BUSTER chỉ có 5 thành viên là Myung Hyungseo (2001), leader Jeong Jisoo (2003), Center Kim Chaeyeon (2004), Jeon Jieun và Kang Yeseo sinh năm 2005. Sau đó 2 thành viên mới được thêm vào nhóm gần đây khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ trước năm sinh của hai cô nàng đó là Minji và Yasuda Takara (2005).

Jeon Minji.

Xuất hiện cùng các thành viên khác, Minji cho thấy sự cách biệt lớn về ngoại hình, cô nàng sở hữu khuôn mặt đáng yêu cùng những nét tính cách tươi sáng, ở cùng các thành viên lớn tuổi hơn trong BUSTER, Minji được cư dân mạng ví như…em bé vì ngoại hình không khác gì trẻ em của mình. Rất nhiều thần tượng Kpop debut vào độ tuổi rất nhỏ như Taemin - SHINee (14 tuổi), Jisung - NCT (14 tuổi) nhưng cũng không có quá nhiều sự chênh lệch giữa các thành viên khác trong nhóm vì chiều cao nổi bật. Minji là trường hợp em út hiếm hoi sở hữu ngoại hình được ví như trẻ em vì nếu so sánh cô nàng với học sinh tiểu học hoàn toàn không thấy sự cách biệt.

Minji sở hữu ngoại hình không khác gì học sinh tiểu học.

Cư dân mạng bày tỏ sự bất ngờ trước ngoại hình trẻ em của Minji:

- “Đây là 15 tuổi, đang học lớp 8 sao? Trông em ấy như học sinh tiểu học vậy đó.”

-“Không phải chỉ có Jang Wonyoung đâu, em út của Rocket Punch cũng sinh năm 2005 nhưng trông em ấy cao ráo và lớn hơn tuổi, còn em này trông lại nhỏ hơn tuổi thật.”

- “Đúng là có nhiều thần tượng 15 tuổi ra mắt thật, nhưng em này trông nhỏ quá trời.”

- “Trông em ấy như học sinh tiểu học vậy.”

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất