Âm Nhạc

Nữ thần Kpop nào thích hợp nhất để song ca với G-Dragon sau IU?

Migi
Chia sẻ

Có lẽ từ IU-GD, Kpop fan cần được thấy GD kết hợp với nhiều sao nữ hơn nữa!

Ngoài thành công trong sự nghiệp solo hay với vai trò thủ lĩnh BigBang, G-Dragon còn không ngại thể hiện tài năng thông qua các nhóm nhỏ và song ca cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác. Thế nhưng do lịch trình làm việc bận rộn, dường như số lần kết hợp với các sao nữ Hàn Quốc của anh chàng vẫn chưa đủ thể thỏa mãn tất cả người hâm mộ. Dưới đây là danh sách những nữ thần Kpop được cho là đã và sẽ có khả năng thích hợp nhất để song ca với anh chàng trong tương lai.

Taeyeon 

Sự kết hợp giữa thủ lĩnh của hai trong số những nhóm nhạc quyền lực nhất Kpop luôn là điều mà các fan chờ đợi từ lâu. Chất giọng ngọt ngào, cuốn hút của Taeyeon pha trộn với giọng rap điêu luyện và đầy cá tính của G-Dragon chắc hẳn sẽ tạo nên một ca khúc mới vô cùng đặc sắc. Tuy nhiên, thật tiếc khi hai gà cưng nhà YG và SM vẫn chưa có cơ hội biến điều đó thành hiện thực.

Bản Mix nhạc giữa G-Dragon và Taeyeon do fan thực hiện.

Đánh giá mức độ phù hợp: 9/10

CL

Khác với Taeyeon (SNSD), cựu trưởng nhóm 2NE1 - CL lại có đến hơn 1 lần song ca với đàn anh cùng công ty G-Dragon trong các sản phẩm âm nhạc. Lần kết hợp đầu tiên của hai rapper nổi tiếng với The Leader (2010) hay gần đây nhất là ca khúc nằm trong solo album thứ 2 của G-Dragon R.O.D đều nhận được phản hồi tích cực từ giới chuyên môn cũng như người hâm mộ. Giống như GD&TOP, GD-CL được mong chờ một ngày nào đó sẽ trở thành nhóm nhỏ thành công trong sự nghiệp ca hát của hai chiến binh nhà YG.

R.O.D - G-Dragon ft CL.

Đánh giá mức độ phù hợp: 10/10

Sulli

Dính nghi án hẹn hò với G-Dragon hồi đầu năm 2017, sự kết hợp của hai người trong một ca khúc mới cũng bắt đầu khiến fan cảm thấy tò mò và hứng thú từ đây. Một Sulli với vẻ ngoài xinh đẹp, cá tính phóng khoáng cùng chàng trưởng nhóm BigBang cool ngầu có thể sẽ tạo nên một cặp đôi độc - lạ của Kpop. Thế nhưng để kết hợp giọng ca của hai người vào chung một ca khúc lại là điều không khả thi cho lắm.

Đánh giá mức độ phù hợp: 7/10

IU

Mới đây, ở solo album thứ tư Palette của IU, fan đã có cơ hội chứng kiến màn song ca độc nhất của cô nàng và GD trong ca khúc chủ đề cùng tên. Sự kết hợp của hai ca sĩ được mệnh danh là ông hoàng - bà hoàng nhạc số Kpop nhanh chóng đưa ca khúc trở thành một bản hit, leo lên đỉnh tất cả các BXH âm nhạc Hàn Quốc. Không còn nghi ngờ gì nữa, đây chắc chắn là một trong số những cặp đôi Kpop hoàn hảo nhất. Sau Palette, các fan tiếc nuối vì không thấy sự xuất hiện của GD trong MV, đồng thời cũng trông chờ vào những kế hoạch song ca tiếp theo của hai nghệ sĩ trẻ tài năng trong tương lai.

Palette - IU ft G-Dragon.

Đánh giá mức độ phù hợp: 9/10

HyunA

Theo đuổi phong cách sexy đầy nóng bỏng và quyến rũ, điểm tương đồng giữa HyunA và G-Dragon là luôn không ngại thể hiện cá tính riêng của bản thân qua từng sản phẩm âm nhạc. Sự góp mặt của hai người trong cùng một ca khúc hứa hẹn sẽ đem đến nhiều điều thú vị và độc đáo không ngờ tới.

Đánh giá mức độ phù hợp: 8/10

Jenny Kim

Jenny Kim từng có cơ hội song ca cùng GD trong solo album thứ hai của anh chàng năm 2013, trước khi chính thức ra mắt với tư cách là thành viên nhóm nhạc nữ BlackPink. Có lẽ đây là một trong những kế hoạch của YG giúp tân binh mới đến gần hơn với khán giả, tuy nhiên không thể phủ nhận rằng màn kết hợp ăn ý của hai giọng ca trong Black rất thành công và cuốn hút.

Black - G-Dragon ft Jenny Kim.

Đánh giá mức độ phù hợp: 8/10

Park Bom

Thật khó để một lần nữa nhìn thấy Park Bom xuất hiện trên sân khấu trong tương lai gần. Thế nhưng người hâm mộ vẫn không thôi mong chờ màn tái ngộ hoàn hảo của nữ ca sĩ và G-Dragon trên sân khấu, chí ít là với bản hit cũ We belong together từng làm mưa làm gió tại Kpop một thời.

We belong together - GD ft T.O.P ft Park Bom.

Đánh giá mức độ phù hợp: 9/10

Suzy

Tình đầu quốc dân Miss A Suzy từng không ngại bày tỏ sự yêu thích của mình đối với các sáng tác và thể hiện của G-Dragon trong solo album Coup d’etat. Tuy nhiên từ đó đến nay, cả hai vẫn chưa có cơ hội cùng đứng chung một sân khấu. Suzy sở hữu chất giọng ngọt ngào đầy tình cảm, nghe có vẻ không mấy thích hợp với giọng rap đặc trưng đầy cá tính của G-Dragon, nhưng rõ ràng đây là một sự kết hợp khá mới mẻ và đáng mong đợi.

Đánh giá mức độ phù hợp: 7/10

Còn bạn, bạn nghĩ rằng ai sẽ là nữ ca sĩ thích hợp nhất để song ca với G-Dragon?

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất