Âm Nhạc

Không chỉ sở hữu visual 'vạn người mê' những Idol này còn có 'vũ khí bí mật' khiến ai cũng ngưỡng mộ

Nhật Hạ
Chia sẻ

Không chỉ sở hữu visual đầy ấn tượng, những Idol này còn có tài lẻ đặc biệt khiến nhiều người ấn tượng

Lil' Touch - Oh!GG

Mỗi Idol Kpop đều sở hữu trong mình những tài năng về vũ đạo và âm nhạc, chính điều này đã giúp họ có những sân khấu đầy bùng nổ với sự ủng hộ cuồng nhiệt từ các fan hâm mộ. Không chỉ sở hữu visual “vạn người mê”, nhiều Idol có những tài lẻ đặc biệt khiến các fan hâm mộ không khỏi trầm trồ và thích thú. Cùng điểm danh xem họ là ai và “vũ khí bí mật” của họ là gì nhé!

1. Yoona (SNSD)

Không chỉ đảm nhận vai trò visual và nhảy chính của SNSD, Yoona còn khiến khán giả bất ngờ trước khả năng diễn xuất của mình. Với niềm đam mê dành cho diễn xuất, cô nàng đã xuất hiện trong nhiều bộ phim và để lại những dấu ấn đặc biệt trong lòng các khán giả và người xem truyền hình. Đặc biệt trong năm 2019 vừa qua, với việc tham gia diễn xuất trong bộ phim điện ảnh hành động EXIT, Yoona đã nhanh chóng nhận được bão lời khen về diễn xuất của mình. Bộ phim cũng giúp cô nàng “bội thu” giải thưởng khi liên tục chiến thắng với những hạng mục lớn.

EXIT Trailer

2. Jungkook (BTS)

Được các anh lớn trong nhóm đặt biệt danh Golden Maknae, Jungkook luôn khiến mọi người ngạc nhiên trước sở trường của mình. Như RM từng chia sẻ, nếu mọi người bắt đầu từ con số 0 thì dường như với Jungkook mọi thứ đều bắt đầu từ số 5. Dường như anh chàng có thể làm tốt mọi thứ ngay từ đầu. Bên cạnh vũ đạo và ca hát tuyệt vời, Jungkook còn khiến các fan hâm mộ ấn tượng với những clip do chính anh chàng đạo diễn, sản xuất và chỉnh sửa. Bởi vậy không ít người đã thể hiện sự ngạc nhiên của mình khi biết Jungkook chính là tác giả của các C.G.F do BTS thể hiện.

C.G.F in Helsinki do Jungkook làm đạo diễn

3. Seulgi (Red Velvet)

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, thu hút cùng khả năng vũ đạo và giọng hát tuyệt vời, Seulgi còn khiến nhiều người ấn tượng trước tài hội họa của mình. Là 1 trong những nghệ sĩ gây bất ngờ với khả năng vẽ, mỗi lần cô nàng trổ tài lại khiến các fan hâm mộ thêm trầm trồ và thích thú. Không chỉ vậy, Seulgi còn thể hiện đam mê với việc chụp ảnh. Những bức hình cô chụp cũng nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng và các fan hâm mộ.

4. Mino (WINNER)

Nhắc đến Mino, nhiều người sẽ nhớ ngay đến những câu rap đầy ấn tượng của anh chàng. Nhưng bên cạnh sự bùng nổ và cuồng nhiệt trên sân khấu, Mino còn khiến nhiều người thực sự ấn tượng bởi khả năng hội họa của mình. Không chỉ thể hiện tài năng qua những bức tranh đầy tính nghệ thuật, mới đây Mino khiến nhiều người bất ngờ khi anh chàng ra mắt với vai trò họa sĩ và mở cho mình 1 triễn lãm riêng. Triễn lãm tranh của Mino đã nhận được nhiềy sự ủng hộ từ đồng nghiệp và khán giả.

5. Krystal

Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp và thu hút, Krystal còn khiến nhiều người bất ngờ trước khả năng trượt băng của mình. Được biết khi còn ở Mỹ, cô nàng từng là thành viên của đội trượt băng trẻ Quốc gia khi mới 13 tuổi. Bởi vậy cô nàng đã tham gia chương trình thực tế trượt băng của Kim Yuna mang tên Kiss and Cry và xuất sắc giành chiến thắng.

Khả năng trượt băng của Krystal

6. Hani

Khác với những Idol trên, Hani khiến nhiều người không khỏi “ngã ngửa” trước khả năng siêu mặn mòi của mình. Nếu bạn phải dùng đến gậy tự sướng để mang lại nhưng tấm hình Selfie đầy ấn tượng thì Hani sẽ dùng…chân để chụp ảnh mà không cần đến bất kỳ sự hỗ trợ nào. Đây quả thực là 1 kỹ năng đầy tính thực tế mà không phải ai cũng làm được phải không nào!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất