Âm Nhạc

Những idol sẽ comeback vào tháng 5: Màn collab của IU và Suga (BTS) sẽ đánh bại tất cả?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Tháng 5 tới, sẽ có rất nhiều idol dự định trở lại với các sản phẩm âm nhạc mới, liệu màn collab của IU và Suga (BTS) sẽ đánh bại tất cả?

MV Blueming - IU.

Vào ngày 27/4, công ty quản lý của nữ ca sĩ IU - EDAM Entertainment đã thông báo rằng cô sẽ trở lại vào tháng tới với một sản phẩm âm nhạc đáng mong đợi. Cụ thể hơn, một đại diện của công ty này cho biết, hiện tại, IU dự kiến sẽ phát hành một ca khúc nhạc số vào ngày 6/5 tới và cô cũng sẽ phát hành một MV cho ca khúc này. Đây là màn trở lại đầu tiên của IU kể từ khi cô phát hành album Love Poem vào năm ngoái.

IU.

Chưa dừng lại ở đó, EDAM Entertainment cũng tiết lộ rằng IU sẽ hợp tác với thành viên tài năng của BTS - Suga trong việc tạo ra bài hát sắp tới của cô. Họ chỉ ra rằng IU và Suga bằng tuổi nhau nên hai ca sĩ có thể kết nối với nhau và sử dụng nó làm nền tảng để trao đổi ý kiến. Được biết, IU đã hoàn thành việc quay video âm nhạc cho bài hát mới này và công ty của cô cũng tiết lộ rằng phong cách âm nhạc của nó khá khác biệt so với phong cách trước đây của cô.

Suga (BTS).

Ngoài IU, còn rất nhiều ca sĩ dự kiến sẽ tung ra sản phẩm âm nhạc vào tháng 5 tới. Đầu tiên là ASTRO, nhóm dự định sẽ trở lại với mini-album thứ 7 mang tên Gateway vào ngày 4/5. Sau đó vào ngày 11, nhóm nhạc nam Monsta X sẽ trở lại với mini album FANTASIA X. Sau sản phẩm âm nhạc Love Me vào tháng 10/2019, Nu’est sẽ trở lại với mini-album thứ 7 - The Nocturne vào ngày 11/5 - cùng ngày trở lại với nhóm nhạc nam DAY 6 cùng với album The Book of Us : The Demon.

Lịch comeback của Monsta X.

Nu’est với mini-album thứ 7 - The Nocturne.

ASTRO với mini-album thứ 7- Gateway.

Trailer màn trở lại của Day 6.

Cựu thành viên của X1 - Kim Wooseok sẽ chính thức debut solo vào ngày 25/5 tới. Hiện tại, anh vẫn chưa tung teaser. Ngoài các ca sĩ đã có lịch comeback cụ thể, cũng có những idol chỉ dự kiến trở lại đường đua Kpop vào tháng 5 này như Baekhyun, Park Jihoon (tuần thứ 4 của tháng), Ha Sungwoon (đang lên ngày comeback, album đã hoàn thiện 80%), NCT 127 và TXT. Một lần nữa chúc các nghệ sĩ sẽ mang về thành công rực rỡ.

Kim Wooseok.

Park Jihoon.

Baekhyun.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất