Âm Nhạc

Không phải Chungha, nhóm nữ vừa hạ gục Apink trên Melon sau 2 tiếng comeback là…

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Chỉ vừa trở lại đường đua Kpop hai tiếng đồng hồ, nhóm nữ này được vượt qua Apink và vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH âm nhạc lớn nhất Hàn Quốc - Melon!

MV Nonstop - Oh My Girl.

Vào 16h chiều ngày 27/4 (theo giờ Việt Nam), nhóm nhạc nữ Oh My Girl đã chính thức trở lại đường đua Kpop với sản phẩm âm nhạc Nonstop nằm trong mini-album cùng tên của nhóm (các bài hát còn lại lần lượt là Dolphin, Flower Tea, NeonKrystal). Được biết đây là lần comeback đầu tiên của nhóm sau khi tham gia chương trình thực tế của đài Mnet mang tên Queendom. Và đúng như dự đoán, nhóm đã mang về những thành tích nhất định, đặc biệt là thành tích nhạc số.

Oh My Girl.

Cụ thể hơn, dù comeback cùng ngày với Chungha - một trong những nữ nghệ sĩ solo hàng đầu thế hệ mới, bài hát Nonstop của Oh My Girl vẫn xuất sắc vượt qua cả nhóm nhạc Apink và đứng ở vị trí thứ hai trên BXH âm nhạc Melon (realtime) - một ứng dụng được 60% người Hàn Quốc sử dụng. Trên các bảng xếp hạng nhạc số khác, Nonstop cũng mang về thành tích khá tốt cho nhóm. Bài hát hạ cánh ở vị trí thứ nhất BXH realtime của Bugs, Soribada và thứ hai trên BXH realtime của Genie.

Thành tích nhạc số xuất sắc của Oh My Girl.

Sở dĩ Oh My Girl thu về những thành công đáng bất ngờ trong đợt trở lại này chính là vì ca khúc Nonstop tràn ngập không khí mùa hè, âm bass nhịp nhàng kết hợp với giọng hát tràn đầy năng lượng. Được biết, thông qua bài hát, Oh My Girl muốn cho người hâm mộ thấy một âm nhạc và concept được nâng cấp hơn, đặc biệt là từ sự nổi tiếng của họ thông qua chương trình Queendom - như đã nói ở trên.

Màn trình diễn Destiny của Oh My Girl trong Queendom từng gây bão một thời.

Một lần nữa chúc mừng thành tích của Oh My Girl.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất