Âm Nhạc

Nhóm nhạc có màn encore concert dài nhất Kpop là đây, cả fan lẫn idol đều không biết khi nào kết thúc, thi nhau xem ai…mệt trước

Điệp phan
Chia sẻ

Màn encore khiến cư dân mạng "cười ra nước mắt" của SEVENTEEN và người hâm mộ tại concert đang là đề tài được bàn luận sôi nổi trên các diễn đàn Kpop lớn.

Màn encore không hồi kết của SEVENTEEN ở KCON LA 2019.

Mới đây, một đề tài thảo luận đang nhận được rất nhiều sự chú ý vì độ lầy của nhóm nhạc nam có số lần encore được cho là dài và “nhây” nhất Kpop hiện nay. Đó chính là SEVENTEEN với Very Nice, hay còn được gọi là Aju Nice. Cụ thể, kể từ những buổi concert IDEAL CUT được diễn ra vào năm ngoái, SEVENTEEN bắt đầu encore với Aju Nice phiên bản “không hồi kết”, ở những concert của các nhóm nhạc thần tượng khác, kết thúc ca khúc encore sẽ là kết thúc concert và thời lượng luôn luôn bằng độ dài của ca khúc đó. Nhưng ở concert của SEVENTEEN, sau khi Aju Nice đã được phát hết thời lượng, các fan chuẩn bị ra về, SEVENTEEN đang lần lượt xuống sân khấu thì bất ngờ đoạn điệp khúc của Aju Nice lại nổi lên, khiến cả fan lẫn thần tượng lập tức vào mood “quẩy”, SEVENTEEN đang vào trong cánh gà cũng phải chạy vội ra tiếp tục encore. Cứ thế đoạn điệp khúc của Aju Nice vang lên thêm từ 5 đến 7 lần, có khi kéo dài cả 20 phút khiến cả fan lẫn SEVENTEEN đều mệt rã rời nhưng vẫn phải quẩy hết mình mỗi khi đoạn điệp khúc của Aju Nice vang lên.

Các thành viên đã chào tạm biệt fan và chuẩn bị xuống sân khấu thì nhạc Aju Nice nổi lên phải tiếp tục chạy ra “quẩy” tiếp.

Chính vì không biết khi nào kết thúc nên vô vàn những hình ảnh các thành viên SEVENTEEN hối hả quay lại sân khấu khi nghe đoạn điệp khúc của Aju Nice khiến người hâm mộ được nhiều phen “cười bò”. Thậm chí, SEVENTEEN và fan còn thi nhau xem ai mệt trước, cả hai bên đều ngang tài ngang sức, mặc dù đã rất mệt sau toàn bộ concert nhưng một khi điệp khúc encore của Aju Nice vang lên, các fan vẫn vô cùng sung sức, ở một buổi concert, SEVENTEEN cũng “đầu hàng” trước độ cuồng nhiệt không biết mệt của người hâm mộ. Không chỉ diễn ra ở concert, SEVENTEEN còn mang encore không hồi kết này đến sân khấu KCON 2019 tại Los Angeles, các chàng trai nhà Pledis đã thực hiện màn encore tận…5 lần, thậm chí khi đã xuống sân khấu và vào trong cánh gà, SEVENTEEN cũng không lường trước việc nhạc của Aju Nice tiếp tục nổi lên, và như một “bản năng” đã được “tôi luyện” từ những concert trước, các anh chàng lại lao lên sân khấu quẩy hết mình dù cho vừa ở trạng thái “kết thúc công việc”.

Phản ứng của các thành viên khi chuẩn bị xuống sân khấu thì điệp khúc Aju Nice nổi lên.

Không chỉ SEVENTEEN và người hâm mộ “hết hơi” với encore không hồi kết của Aju Nice, đến cả…bố mẹ của các fan đi tham dự concert cũng “bất lực” trước màn encore có 1-0-2 này. Ở buổi concert IDEAL CUT Final Scene, bố của một người hâm mộ đến đón con đi xem concert về đã ghi dòng chữ lên xe ô tô của ông rằng: “Aju Nice - ssi, về nhà đi thôi, con gái của các bác đến giờ về nhà rồi.” khi ông liên tục nghe Aju Nice được phát dù cho concert đã đến giờ kết thúc. Màn encore không hồi kết với Aju Nice dường như đã trở thành thương hiệu với SEVENTEEN, đây cũng là điều khiến các fan, thậm chí không phải fan của SEVENTEEN cũng muốn một lần đến dự concert và trải nghiệm màn encore độc đáo này.

Các thành viên SEVENTEEN đã thấm mệt nhưng người hâm mộ đằng sau vẫn vô cùng cuồng nhiệt.

Chính vì màn encore độc đáo, SEVENTEEN khiến cả những non-fan cũng muốn tham gia concert.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất