Âm Nhạc

Nhân viên bảo vệ bị sa thải vì rò rỉ loạt thông tin quan trọng của SM, chửi bới thành viên NCT

Điệp phan
Chia sẻ

Người nhân viên này không ngừng đăng tải những thông tin quan trọng của SM và các thần tượng lên trên mạng xã hội.

Gần đây, một nhân viên bảo vệ trực thuộc công ty Dream With Us đang phải đối mặt với hàng loạt chỉ trích từ cư dân mạng, thậm chí người này có nguy cơ bị kiện vì những hành động không phù hợp đối với SM và các nghệ sĩ trực thuộc. Người bảo vệ đã này đã không ngừng rò rỉ những thông tin riêng tư liên quan đến hồ sơ, biển số xe và cả vị trí của các thần tượng lên mạng xã hội để khoe với mọi người. Hành động này có thể ảnh hưởng rất nhiều đến sự an toàn của các nghệ sĩ khi những thông tin riêng tư bị tiết lộ, vì thế người hâm mộ đang không ngừng lên án và tố cáo người bảo vệ này.

Haechan bị tên bảo vệ chửi bới vì không phản hồi tin nhắn.

Cụ thể, mới đây người bảo vệ này đã đăng tải hình ảnh nhắn tin cho thành viên NCT 127 Haechan nhưng không nhận được phản hồi nên tên này đã để lại những lời chửi bới đối với nam thần tượng, người bảo vệ viết: “Wow tên này đã đọc tin nhắn nhưng không bao giờ phản hồi cho tôi.” khiến người hâm mộ của Haechan vô cùng tức giận vì thông tin riêng tư của thần tượng bị công khai.

Đoạn tin nhắn người bảo vệ này nhắn cho NCT 127 Haechan.

Chưa hết, cư dân mạng đã “đào lại” hàng loạt những bài đăng instagram story trước đây thì thấy rằng người bảo vệ này đã tiết lộ rất nhiều thông tin khác về SM và các nghệ sĩ. Tên này đã khoe lên mạng xã hội hình ảnh xe và chỉ biển số của những chiếc xe chở bộ phận cấp cao của SM như giám đốc SM Nam So Young , giám đốc sản xuất Lee Soo Man , giám đốc sản xuất đạo diễn Han Sae Min. Chưa dừng lại ở đó, tên này tiếp tục khoe rằng mình có số điện thoại của quản lý Red Velvet.

Biển số xe của xe chở các cấp lãnh đạo SM bị tên này rò rỉ.

Số điện thoại của quản lý Red Velvet cũng được công khai.

Người bảo vệ này còn ngang nhiên đăng tải hình ảnh xe chở các thành viên SuperM và chú thích ở mỗi xe tên thành viên đang ngồi trong đó, đây là những hình ảnh riêng tư việc người bảo vệ này rò rỉ ra ngoài sẽ khiến những fan cuồng quá khích của các thành viên bám theo khi biết chính xác xe nào chở thần tượng.

Xe chở các thành viên SuperM được tiết lộ và chú thích rõ ràng.

Đứng trước những hành động này, công ty quản lý đã sa thải tên bảo vệ này, bên cạnh đó đông đảo cư dân mạng đã kêu gọi SM sử dụng hành động pháp lý với tên này vì liên tục tiết lộ thông tin quan trọng và mang tính riêng tư cao. Sau nhiều chuyện xảy ra SM vẫn chưa lên tiếng hay có hành động gì đối với người bảo vệ này nên người hâm mộ hy vọng ông lớn sẽ cẩn thận hơn trong việc tuyển chọn nhân sự làm việc xung quanh các thần tượng.

Người hâm mộ hy vọng SM sẽ cẩn thận hơn trong việc tuyển chọn nhân sự làm việc xung quanh các thần tượng.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất