Âm Nhạc

Người hâm mộ lo lắng trước tin đồn Chungha bị nghi ngờ nhiễm corona, đang cách ly chờ xét nghiệm

Điệp phan
Chia sẻ

Truyền thông Hàn bất ngờ đưa tin Chungha đang bị nghi ngờ nhiễm corona và đang trong quá trình xét nghiệm khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Sáng nay (28/02/2020) cộng đồng người hâm mộ Kpop như “ngồi trên đống lửa” khi truyền thông đưa tin staff của một ca sĩ nổi tiếng bị nghi nhiễm Covid 19 sau khi trở về từ một buổi chụp họa báo ở nước ngoài. Ngay lập tức hàng loạt cái tên được đưa ra nhưng không ai dám chắc chắn có phải nhân viên của thần tượng của mình hay không. Mới đây, báo Hàn tiếp tục đưa tin Chungha chính là nữ ca sĩ được nhắc tới và hiện tại cô cũng đang bị cách ly vì nghi ngờ nhiễm corona khiến ai cũng bàng hoàng. Được biết Chungha mới trở về từ tuần lễ thời trang Milan, Ý và theo như báo Hàn đưa tin sáng nay, nhân viên của một nữ ca sĩ chứ không phải thành viên của nhóm nhạc thần tượng, trong thời gian gần đây chỉ có Chungha là nữ ca sĩ solo nổi tiếng vừa trở về từ show diễn thời trang ở nước ngoài khiến người hâm mộ vô cùng sợ hãi xen lẫn lo lắng cho thần tượng của mình.

Chungha vừa trở về từ tuần lễ thời trang Milan

Tình hình dịch bệnh ở Hàn Quốc hiện nay đang vô cùng phức tạp và khó kiểm soát, hiện tại số người nhiễm bệnh đã lên đến con số hơn 2000 trường hợp, trong đó có 13 người đã tử vong. Việc người nổi tiếng thực hiện lịch trình trong thời gian này là điều vô cùng nguy hiểm vì sân bay là nơi tụ tập người ở mọi nơi, nhất là đang trong thời điểm tâm dịch ở Hàn Quốc đang bùng phát mạnh mẽ. Các thần tượng liên tục bay đi bay về rất dễ lây nhiễm và ủ mầm bệnh, vì thế người hâm mộ của Chungha đang vô cùng lo lắng trước tin đồn này, hiện tại phía công ty chủ quản của Chungha chưa lên tiếng phản hồi về thông tin này, các fan hy vọng rằng nữ ca sĩ vẫn trong trạng thái an toàn sau khi trở về từ nước ngoài.

Hiện các fan của Chungha như “ngồi trên đống lửa” vì lo lắng cho sự an toàn của thần tượng.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất