Âm Nhạc

Ngỡ ngàng trước khả năng 'tẩu tán' album của thành viên MAMAMOO: Vượt cả GFRIEND, sánh vai Taeyeon, BLACKPINK ,TWICE

Điệp phan
Chia sẻ

Moonbyul khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ trước khả năng tiêu thụ album của mình.

Vào chiều nay (14/02/2020) nàng rapper của MAMAMOO Moonbyul đã chính thức phát hành album solo thứ hai của mang tên Dark Side of the Moon cùng với MV ca khúc chủ đề Eclipse. Moonbyul là một trong những thành viên nổi bật nhất MAMAMOO với tài năng ở mọi lĩnh vực, từ hát, rap, nhảy đến sáng tác, cô nàng đều có thể “cân” đủ. Ở lần trở lại này, Moonbyul gây ấn tượng với ca khúc vô cùng mạnh mẽ và đậm chất “girl crush” cùng khả năng trình diễn ấn tượng.

Moonbyul đã chính thức phát hành album solo thứ hai của mang tên Dark Side of the Moon.

Eclipse MV - Moon Byul

Tuy nhiên, điều đáng chú ý hơn cả chính là khả năng “tẩu tán” album của Moonbyul không hề thua kém những nhóm nhạc thần tượng, trong số những album phát hành gần đây, Dark Side of the Moon của Moonbyul chính là album bán chạy nhất BXH thời gian thực Hanteo hôm nay (14/02/2020), vượt qua cả GFRIEND, LOONA với hơn 59.000 bản được bán ra trong 24 giờ phát hành. Đây là một thành tích vô cùng bất ngờ đối với người hâm mộ Kpop vì trước đây họ không biết Moonbyul có khả năng “tẩu tán” album nhanh như vậy. Có lẽ vì danh tiếng của MAMAMOO ngày càng tăng, thêm vào đó Moonbyul cũng sở hữu lượng fan ổn định nên thành tích solo của cô nàng vô cùng ấn tượng.

Dark Side of the Moon của Moonbyul chính là album bán chạy nhất BXH thời gian thực Hanteo

Không chỉ đứng đầu BXH thời gian thực, Moonbyul còn lọt vào top 5 nghệ sĩ nữ bán chạy nhất trong 24 giờ đầu trên Hanteo bên cạnh IU, Taeyeon, BLACKPINK và TWICE. Điều này đủ để cho thấy tài năng và sự công nhận của công chúng đối với Moonbyul trong lần trở lại này. Với thành tích khả quan trong ngày đầu phát hành, chắc chắn sắp tới sau khi quảng bá dày đặc, Moonbyul sẽ tiếp tục tạo nên những dấu ấn mới trên con đường solo của mình.

Moonbyul còn lọt vào top 5 nghệ sĩ nữ bán chạy nhất trong 24 giờ đầu trên Hanteo bên cạnh IU, Taeyeon, BLACKPINK và TWICE

Chắc chắn sắp tới sau khi quảng bá dày đặc, Moonbyul sẽ tiếp tục tạo nên những dấu ấn mới trên con đường solo của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất