Âm Nhạc

Ngã ngửa trước cách NCT 127 'hành hạ' album của chính mình: Hết lấy card chơi đập thẻ đến cắt luôn ảnh của chính mình làm…ốp điện thoại

Điệp phan
Chia sẻ

Các thành viên NCT 127 khiến người hâm mộ được phen vừa xem vừa "nín thở" trước cách đập hộp album của mình.

NCT 127 엔시티 127 '영웅 (英雄; Kick It)' MV

Một trong những việc người hâm mộ vô cùng cẩn trọng khi làm sau khi sở hữu album của thần tượng đó là unbox. Vì album không đơn thuần chỉ là một sản phẩm âm nhạc mà còn là một trong những vật phẩm quan trọng thể hiện sự hâm mộ của một fan đối với một nhóm nhạc Kpop nào đó. Vì thế đa số người hâm mộ Kpop đều rất cẩn thận khi khui album, tránh làm trầy xước, nhăn nhúm hay hạn chế làm rách nhất có thể. Tuy nhiên, mới đây, một “pha” khui album khiến các fan vừa xem vừa “nín thở” khi circle card, photocard, photobook liên tục bị “hành hạ”, đó là màn unboxing album của các thành viên NCT 127.

Doyoung, Jaehyun, Jungwoo đập hộp album NEO ZONE.

Cụ thể, Doyoung, Jaehyun và Jungwoo đã cùng nhau đập hộp album NEO ZONE của NCT 127, điều đáng chú ý chính là cách các anh chàng thực hiện khám phá từng vật phẩm có trong album. Nếu người hâm mộ cẩn thận lật từng trang photobook để tránh làm rách và biến dạng sách thì Jaehyun lại “một phát” dùng tay ép thẳng cuốn photobook sau đó giơ lên cho các fan xem. Chưa dừng lại ở đó, Doyoung tiếp tục dùng circle card để chơi…đập thẻ, đây là điều không fan Kpop nào “dám” làm vì sợ chiếc thẻ có ảnh idol bị gãy hoặc sứt mẻ. Những tưởng việc ép photobook, đập thẻ đã là giới hạn thì Jungwoo khiến các fan của mình không thể “sốc” hơn khi cắt phần đầu của chính mình trong photocard để làm…ốp điện thoại. Anh chàng còn “tự hào” khoe với fan khiến không ai có thể trách móc được hành động mà không người hâm mộ nào nỡ làm với photocard của thần tượng.

Jaehyun dùng tay ép thẳng mạnh vào cuốn photobook.

Doyoung dùng circle card chơi đập thẻ.

Jungwoo cắt photocard của chính mình để làm ốp điện thoại.

Sau khi video unbox NEO ZONE được đăng tải, người hâm mộ cũng “đào lại” một “phi vụ” khui album “bạo lực” không kém của Jaehyun trước đây. Anh chàng đã giơ cao chiếc album WE ARE SUPERHUMAN sau đó chổng ngược xuống để card rớt ra ngoài. Chứng kiến cảnh tượng này khiến không ít người hâm mộ “thót tim” mỗi lần NCT khui album.

Jaehyun từng chổng ngược album WE ARE SUPERHUMAN sau đó lắc mạnh để card rơi xuống.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất