Âm Nhạc

Nếu không là idol 'vạn người mê': Thế giới sẽ có thêm một cầu thủ bóng đá, nhà kinh doanh và…

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Các fan chắc cũng sẽ rất tò mò đây!

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng những nghệ sĩ, các nhóm nhạc mình yêu thích sẽ có những gì nếu họ không trở thành một thần tượng? Đôi khi các fan cũng quên mất rằng các thần tượng Kpop cũng có những sở thích riêng biệt ngoài sự nghiệp ca hát của họ. Hãy cùng xem sự nghiệp của những nghệ sĩ sau là gì nếu như họ không muốn theo đuổi việc trở thành idol nhé!

SANA - TWICE

Nữ thần Sana (Twice).

Sự nghiệp mơ ước của Sana là sẽ trở thành một giáo viên mẫu giáo nếu cô ấy không phải là một thần tượng. Ước mơ này thật dễ thương. Người hâm mộ đều nghĩ rằng tính cách của Sana sẽ khá phù hợp với vai trò là một giáo viên mẫu giáo. Bên cạnh đó, những thần tượng khác cũng quan tâm, có hứng thú đến việc trở thành giáo viên bao gồm Chen của EXO và Jinyoung của GOT7.

MV What is Love của Twice.

TAE YANG - SF9

Taeyang của SF9

Tae Yang của SF9 tuyên bố rằng nếu anh ấy không phải là một thần tượng, anh ấy nhất định sẽ là một người bán hoa. Tae Yang đã từng nói về tình yêu hoa của anh ấy trước đây. Thậm chí anh ấy còn chia sẻ rất nhiều về loài hoa mình yêu thích là Lisianthus (hoa Cát tường).

JACKSON - GOT7

Nam thần Jackson của Got7.

Jackson là một trong những trường hợp đáng chú ý nhất của sự nghiệp. Kỹ năng đấu kiếm của anh ấy vô cùng ấn tượng. Và Jackson gần như trở thành một tay đấm ở cấp độ Olympic. Tuy nhiên anh ấy đã không chọn nó mà thay vào theo đuổi sự nghiệp thần tượng của mình với JYP.

Got7 với Lullaby.

JUNGYEON - TWICE

Thành viên Jungyeon của Twice.

Thành viên Jungyeon của Twice đã từng có một khoảng thời gian xin JYP nghỉ ngơi và làm việc ở một tiệm bánh. Cô chia sẻ rằng bản thân rất thích thú với công việc ở tiệm bánh. Thậm chí Jungyeon yêu công việc ấy đến nỗi cô chắc chắn sẽ quay trở lại làm việc nếu có cơ hội.

BAEKHYUN - EXO

Baekhyun của nhóm EXO.

Baekhyun của EXO sẽ là một game thủ chuyên nghiệp nếu anh ấy không phải là một thần tượng. Baekhyun thậm chí còn nói rằng đội tuyển PUBG Hàn Quốc đã cố gắng tuyển dụng anh ấy, nhưng anh đành phải từ chối vì nhiệm vụ thần tượng của mình.

Baekhyun trong 1 buổi livestream chơi PUBG.

D.O - EXO

D.O của EXO.

Dường như nghề nghiệp mong muốn khá giản dị và mộc mạc. D.O đã kiên quyết khẳng định muốn trở thành một nông dân. Lối sống lý tưởng của anh ấy sẽ khá thoải mái và dễ dàng.

MV Tempo của EXO.

MINHO - SHINEE

Nam thần Minho của Shinee.

Minho của Shinee được biết đến với là một idol có tinh thần thể thao cao. Cũng chính vì thế sự nghiệp là một cầu thủ bóng đá dường như ngay trước mắt Minho nếu như lúc ấy anh chưa đầu tư sâu và gắn bó với ngành công nghiệp Kpop.

JOSHUA - SEVENTEEN

Thành viên Joshua của Seventeen.

Mẹ của Joshua (Seventeen) đã theo con đường của y học phương Đông. Có lẽ vì vật mà Joshua tuyên bố rằng nếu không phải là một thần tượng, rất có thể anh sẽ theo nghề y học phương Đông hoặc bắt đầu kinh doanh riêng.

MOONBYUL - MAMAMOO

Moonbyul của Mamamoo.

Moonbyul (Mamamoo) nếu không thành idol thì sẽ trở thành người “chiến đấu với cái ác”. Không phải là một siêu anh hùng đâu nhé mà là một nữ sĩ quan cảnh sát. Tính cách mạnh mẽ của cô nàng cũng thật sự rất hợp với nghề ấy.

MV Wind flower của Mamamoo.

TOP - BIGBANG

Thành viên TOP của BigBang.

Là một người yêu thích tất cả mọi thứ nghệ thuật, TOP mong muốn sẽ làm một người quản lý nghệ thuật xuất sắc cho một bảo tàng. Quản lý nghệ thuật là một công việc không phải dễ dàng, nhưng với những tố chất của TOP, anh ấy có thể dễ dàng hoàn thành nhiệm vụ ấy nếu không phải là một idol.

MV DOOM DADA của TOP.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất