Âm Nhạc

Cư dân mạng tố nhà đài thao túng kết quả sau chiến thắng đầu tiên của Kang Daniel với TOUCHIN

YANG
Chia sẻ

Trên cộng đồng mạng, người hâm mộ đồng loạt thắc mắc với kết quả của The Show với nhiều bằng chứng được đưa ra.

Hôm nay 3/12, chương trình âm nhạc hàng tuần The Show của đài SBS diễn ra với sự tham gia biểu diễn của Kang Daniel, AOA, WJSN, ASTRO, Golden Child, CIX,… Trong phần công bố xếp hạng, TOUCHIN của Kang Daniel chính thức vượt mặt Come see me của AOA và Blue Flames của ASTRO để giành cúp chiến thắng tuần này với điểm số 6195. Đây là chiến thắng đầu tiên của center quốc dân trên sóng truyền hình với tư cách nghệ sĩ solo.

Phần trình diễn của AOA trong The Show hôm nay.

Phần trình diễn của Kang Daniel.

Tuy nhiên, Kang Daniel và người hâm mộ vui mừng chưa được bao lâu thì chiến thắng của anh vấp phải tranh cãi từ nhiều khán giả, đặc biệt là fandom AOA trên nhiều các diễn đàn. Cụ thể, nhiều người tố cáo nhà đài đã cố tình thao túng kết quả tuần này khi thực tế lượng nghe digital và doanh số bán album của nam ca sĩ hoàn toàn thấp hơn rất nhiều so với đàn chị AOA nhưng điểm tổng kết lại vượt trội hơn hẳn với 4000 điểm, trong khi đó Kang Daniel không hề phát hành album chính thức mà chỉ ra mắt bản digital cho TOUCHIN. Người hâm mộ còn đưa ra nhiều số liệu để chứng minh cho lập luận của mình.

Chiến thắng gây tranh cãi của cựu thành viên WANNA ONE.

Theo đó, ngay vào thời điểm ra mắt, dù xuất hiện sau TOUCHIN 1 ngày nhưng vị trí của Come See Me trên các bảng xếp hạng nhạc số vẫn vượt trội hơn hẳn.

 Trong dữ liệu mới nhất do fan cung cấp, Come See Me vẫn có mặt trong các bảng xếp hạng Melon, Bugs, Genie, Soribada, Flo còn TOUCHIN đã biến mất khỏi Melon, Flo, Bugs.

Hiện tại, nhà đài vẫn chưa có phản hồi gì trước ồn ào trên. Cộng đồng fan hâm mộ đang treo hashtag #JUSTICEFORAOA để yêu cầu SBS giải thích và đòi lại công bằng cho AOA.

Xem thêm: Vượt AOA và Astro, Kang Daniel có chiến thắng đầu tiên tại SBS MTV The Show

Chia sẻ

Bài viết

YANG

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất