Âm Nhạc

NCT 127 Beyond the Origin: Hé lộ sân khấu đầu tiên cho ca khúc chủ đề Punch, đã mắt với hệ thống multicam cùng loạt sân khấu đặc biệt được dàn dựng công phu

T.H
Chia sẻ

Sau sự thành công của 3 buổi concert online lần lượt là SuperM, WayV, NCT Dream. NCT 127 sẽ là cái tên tiếp theo thực hiện chuỗi concert Beyond Live của SM.

3 buổi concert online thuộc chuỗi concert Beyond Live của SuperM, WayV và NCT Dream đã mang về cho SM nguồn lợi nhuận khổng lồ cùng hàng ngàn lời khen trong việc dẫn đầu xu hướng. Nối tiếp những sân khấu được đầu tư kỹ xảo ấn tượng của các nhóm nhạc cùng công ty, NCT 127 chính thức lên sàn với Beyond the Origin trước sự mong đợi của đông đảo người hâm mộ vì còn không lâu nữa, NCT 127 sẽ trở lại với repackage album Neo Zone: The Final Round vào ngày 19/05/2020.

NCT 127 chính thức lên sàn với Beyond the Origin trước sự mong đợi của đông đảo người hâm mộ.

NCT 127 đã mở màn vô cùng hoành tráng với đoạn intro bao gồm biển lightstick ở tour diễn thế giới trước kia, sau đó, tất cả thành viên xuất hiện cùng tên từng người lần lượt hiện 3D trên màn hình, không khác gì những VCR intro ở những buổi concert offline. Các chàng trai nhanh chóng làm nóng sân khấu với đoạn dance break của Cherry Bomb phủ khắp với hiệu ứng khói nổ hoành tráng, không chỉ ở phần mở đầu, phiên bản Cherry BombBeyond The Origin lần này còn có từng đoạn dance solo của từng thành viên khiến người hâm mộ không khỏi phấn khích. Chưa hết, vì có sự tham gia của tất cả người hâm mộ trên khắp thế giới nên bên cạnh tiếng Hàn, NCT 127 cũng biểu diễn Chain bằng tiếng Nhật và Regular phiên bản tiếng Anh.

NCT 127 xuất hiện hoành tráng với hiệu ứng tên 3D.

Sân khấu mở màn bùng nổ của Cherry Bomb.

Sân khấu Chain bằng tiếng Nhật.

Sân khấu Regular phiên bản tiếng Anh.

Sau 3 sân khấu mở màn hoành tráng,NCT 127 xuất hiện trong tiếng hò reo không ngớt của người hâm mộ, các thành viên lần lượt giới thiệu bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau, Taeyong và Jungwoo nói tiếng Hàn, Taeil nói tiếng Thái Lan, Yuta nói tiếng Nhật Bản, Mark và Jaehyun nói tiếng Anh, Haechan và Johnny nói tiếng Tây Ban Nha. Vì âm lượng và tiếng cổ vũ của fan quá lớn nên các chàng trai gặp khó khăn trong việc lắng nghe, vì thế các fan đã cùng nhau giảm bớt volumn mic của mình xuống để có thể dễ dàng giao tiếp với thần tượng.

Các thành viên gặp gỡ người hâm mộ.

Taeyong cho biết rất thích thú khi lần đầu được nhìn trực tiếp được nhiều fan theo cách đặc biệt như thế này. Điều ấn tượng hơn cả, ở concert lần này của NCT 127 còn được đầu tư multicam để các fan có thể xem thần tượng biểu diễn rõ hơn. Jungwoo đã hài hước chia sẻ rằng concert được đầu tư rất nhiều kỹ thuật AR và multicam, đó là lý do vì sao tên nhóm được định nghĩa là Neo Culture Technology. Jaehyun cũng bày tỏ sự biết ơn đến người hâm mộ vì mặc dù trái múi giờ nhưng vẫn tham gia hết mình. Để đáp lại tình cảm của fan, NCT 127 đã biểu diễn ca khúc được fan bình chọn thích nhất trên Neo Top Chart - Boom, ngay sau đó là đoạn VCR về quá trình chuẩn bị luyện tập cho tour diễn thế giới, tổng duyệt cho buổi concert online và những khoảnh khắc vui đùa trong hậu trường của các chàng trai. Nối tiếp là sân khấu Make Your Day của Jungwoo, Haechan, Taelil, Doyoung, Jaehyun được đầu tư fancam cá nhân khiến fan không ngừng hò reo, ngay sau đó là sân khấu White Night của cả nhóm.

Sân khấu của ca khúc được fan bình chọn nhiều nhất trên Neo Top Chart - Boom.

VCR về quá trình chuẩn bị tour diễn thế giới của NCT 127.

Sân khấu Make Your Day với fancam cá nhân từng thành viên.

Sân khấu White Night.

Đúng như những gì được hứa hẹn từ trước, NCT 127 đã chuẩn bị rất nhiều sân khấu đặc biệt cho buổi concert lần này, NCT 127 đã biến không khí của buổi concert online không khác gì những buổi hòa nhạc offline thực thụ. Cả sân khấu như nổ tung với màn dance battle của Mark, Yuta và Taeyong qua bản Kick It remix bởi chính DJ Johnny, ngoài ra hiệu ứng rồng bay đặc trưng trong Kick It cũng khiến các fan “lóa mắt” không kém. Ngay sau đó, cả sân khấu như biến thành một club thu nhỏ, NCT 127 đã cầm lightstick “quẩy” cuồng nhiệt cùng người hâm mộ, làm cho không khí nóng hơn bao giờ hết, tiếp lửa ngay sau đó là sân khấu của Super Human. 

DJ Johnny mở màn dance battle Kick It remix.

Mark solo dance.

Yuta solo dance.

Taeyong solo dance.

Các thành viên cùng nhau cầm lightstick “quẩy” cùng fan.

Sân khấu Super Human.

NCT 127 đã đưa người hâm mộ đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác, biểu tượng độc đáo nhất trong tour diễn thế giới The Origin của NCT 127 chính thức được đưa lên sân khấu hôm nay, đó là màn dàn dựng jungle gym có “1-0-2” với Wake Up, Baby Don't Like It. Tuy nhiên đây mới là mở đầu cho sự bất ngờ lớn nhất buổi concert hôm nay. Các fan bắt đầu hò hét lớn hơn khi đoạn track video comeback hiện lên màn hình, và điều được người hâm mộ mong đợi trong suốt thời gian vừa qua cũng đến, đó là sân khấu đầu tiên của ca khúc trở lại sẽ được phát hành vào ngày 19/05/2020 tới - Punch. Punch được dàn dựng vô cùng hoành tráng với mô hình đấu trường boxing. Như những gì được mong đợi từ NCT 127, vũ đạo của Punch có độ khó cao, giai điệu độc đáo phù hợp với phong cách âm nhạc mà SM định hướng cho NCT 127.

Màn nhảy mở màn phần jungle gym.

Sân khấu Wake Up được dàn dựng hoành tráng.

Nối tiếp là Baby Don't Like It.

Video track nhá hàng Punch.

Sân khấu ca khúc comeback Punch lần đầu tiên được biểu diễn.

Phần được nhiều người mong đợi nhất cũng đến, các chàng trai đã chọn ra 3 người hâm mộ may mắn để thực hiện video call trả lời câu hỏi. Fan đầu tiên đã mang đến một câu hỏi được Mark nhận xét là rất hay, đó là gửi đến người đứng bên phải những cảm nhận về người đó. Lần lượt theo vị trí đứng của các thành viên, Doyoung gửi đến Jungwoo rằng Jungwoo gia nhập NCT 127 trễ hơn các thành viên khác nên có khoảng thời gian khó khăn hơn, nhưng Jungwoo đã tâm sự tất cả với Doyoung, điều này khiến Doyoung cảm động. Jungwoo chia sẻ về Taeil rằng Taeil rất hài hước và luôn chia sẻ đồ ăn ngon cùng mình. Tiếp theo, Taeil gửi đến Yuta lời khen ngợi rằng anh đã làm việc rất chăm chỉ để hoàn thiện bản thân và là người bạn cùng phòng thân thiết. Yuta nói về Taeyong rằng Taeyong là một người bạn rất đáng tin cậy và có thể học hỏi được nhiều thứ. Taeyong nhắn đến Jaehyun về sự gắn bó từ những ngày còn là thực tập sinh, cùng nhau cố gắng và luôn tâm sự mọi khó khăn. Jaehyun chia sẻ anh và Mark là đôi bạn thân thiết có thể nói đủ mọi chuyện cùng nhau. Mark cảm thấy tự hào về Haechan khi hoạt động bận rộn ở nhiều unit khác nhau nhưng vẫn nỗ lực tập luyện đến kiệt sức. Haechan thì thích thú khi mỗi lần ở cạnh Johnny vì cảm thấy mình luôn nhỏ bé. Johnny thì chia sẻ Doyoung là mục tiêu phấn đấu của anh chàng khiến Doyoung vô cùng cảm động.

Các thành viên gửi lời nhắn đến người đứng bên phải của mình.

Ở câu hỏi thứ 2 là về cảm nhận khi hoạt động theo nhóm, Johnny cho biết cảm thấy tự tin hơn và luôn cảm nhận được sự yên tâm khi có người ở xung quanh ủng hộ, động viên. Sau khi hoạt động trong nhiều nhóm nhỏ, Mark chia sẻ làm việc theo nhóm sẽ tạo ra những sân khấu sâu sắc hơn và tạo ra âm nhạc tuyệt vời hơn, Jaehyun thì cho rằng sẽ biết cách thấu hiểu lẫn nhau và làm cho anh luôn cảm thấy tận hưởng khi ở trên sân khấu. Ở câu hỏi thứ 3 là về việc tập thể hình, Doyoung cho biết anh rất hay tập gym vào sáng sớm, còn Taeil sẽ tập thể dục khi nghĩ cơ thể đã mệt mỏi. Jungwoo cho biết trước đây không tự tin lắm nhưng hiện tại khi sắp comeback với Punch, anh chàng đã tự tin hơn rất nhiều.

Các thành viên trả lời câu hỏi thứ 2 và 3 của người hâm mộ.

Tiếp nối là phần được đông đảo các fan nhà SM nói chung và fan NCT nói riêng đó chính là phần khách mời đặc biệt. Trước khi xuất hiện, Johnny còn hài hước đoán rằng đó là mẹ mình, vị khách mời đặc biệt ghé thăm concert online của NCT 127 hôm nay chính là Yunho (DBSK), Yunho cũng “không vừa” khi đáp lại Johnny rằng anh chính là mẹ của nam thần tượng. Không như những buổi concert online trước, Yunho xuất hiện không phải để giao thử thách mà là để cổ vũ cho NCT 127, đồng thời xin “bí kíp” cho buổi concert online của anh chàng được diễn ra vào tuần tới.

Yunho chính là khách mời đặc biệt của NCT 127 hôm nay.

Yunho cho biết đã theo dõi Beyond the Origin của NCT 127 từ phần mở màn với Cherry Bomb đến giờ và rất ấn tượng với sân khấu sử dụng jungle gym. Ngoài ra, anh còn thể hiện rõ sự ủng hộ đối với đàn em khi chia sẻ rất thích thú về album repackage sắp tới của NCT 127. Yunho đã hỏi các thành viên NCT 127 về sự khác nhau giữa concert online và offline là như thế nào, Taeyong đã trả lời rằng thực hiện concert online có thể gặp gỡ các fan ở nhiều nơi trên khắp mọi nơi dễ dàng hơn, Jaehyun cho biết sẽ cảm nhận được rất rõ năng lượng được người hâm mộ mang đến khi thực hiện tương tác cự ly gần như thế này. Trước khi tạm biệt, Yunho cũng không quên cùng các fan của NCT 127 vẫy lightstick cổ vũ khiến các thành viên vô cùng thích thú và biết ơn tiền bối. Sau khi nhận được sự cổ vũ của Yunho, NCT 127 tiếp tục mang đến hai sân khấu TouchHighway To Heaven.

Yunho thể hiện sự ủng hộ bằng cách làm ký hiệu của NCT.

Sân khấu Touch.

Sân khấu Highway To Heaven.

Các thành viên tiếc nuối khi chỉ còn một ca khúc là kết thúc concert. Johnny đã bày tỏ sự biết ơn đối với người hâm mộ vì trong tình trạng rất khó để gặp nhau trực tiếp hiện tại, các fan vẫn cố gắng đến để gặp gỡ các thành viên tại concert online. Mark cho biết cảm giác thời gian trôi qua thật nhanh và luôn trân trọng những giây phút được biểu diễn cho người hâm mộ, nam thần tượng cũng không quên dặn dò fan về việc giữ an toàn, giữ sức khỏe giữa mùa bệnh dịch. Cuối cùng cả nhóm cùng gửi lời cám ơn đến các fan và kết thúc bằng sân khấu Kick It được đầu tư kỹ xảo AR hoành tráng với hiệu ứng rồng bay cực ấn tượng. Taeyong cho biết mặc dù phải kết thúc nhưng sắp tới NCT 127 sẽ gặp lại người hâm mộ sớm thông qua màn comeback với repackage album được phát hành vào ngày 19/05/2020 tới.

Các thành viên gửi lời chào tạm biệt và project đặc biệt của các fan.

Sân khấu hoành tráng của Kick It kết thúc buổi concert đầy thành công.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất