Âm Nhạc

Sau 2 lần debut hụt, ‘cựu thực tập sinh JYP’ Natty chính thức về cùng nhà với IZ*ONE, Kim Jae Hwan chuẩn bị ra mắt

Điệp phan
Chia sẻ

Sau nhiều lần thất bại, cuối cùng Natty cũng tìm được công ty quản lý để có thể ra mắt.

Natty khoe tài vũ đạo ở Sixteen

Đối với những người hâm mộ theo dõi quá trình thành lập TWICE chắc chắn đều biết đến Natty, cô chính là một trong những thực tập sinh nổi bật của JYP được chọn tham gia chương trình sống còn tìm kiếm thành viên TWICE Sixteen. Khi đó, Natty chỉ mới 15 tuổi và mới gia nhập JYP được 1 năm tuy nhiên cô bé đã cho thấy tiềm năng to lớn của mình thông qua từng vòng thi, thậm chí Natty còn được cho là đối thủ của Momo. Natty liên tục được vào nhóm MAJOR, những tưởng con đường debut của cô nàng đã gần đến đích thì đến vòng cuối, Natty bị loại trước sự tiếc nuối của hàng ngàn người hâm mộ.

Natty thua Nayeon và chính thức mất suất debut với TWICE trong Sixteen.

Sau khi bị loại ở Sixteen, Natty trở về JYP được một thời gian, sau đó quyết định kết thúc hợp đồng với ông lớn để tìm kiếm cơ hội ra mắt khác ở một chương trình sống còn nữa, đó là Idol School của Mnet. Ngay từ những vòng đầu tiên, Natty đã cho thấy sự tiến bộ vượt bậc so với hồi tham Sixteen, đặc biệt là về mảng vũ đạo, Natty hoàn toàn áp đảo tất cả thí sinh tham với tài năng của mình, trở thành ứng cử viên sáng giá nhất cho vị trí main dancer trong nhóm nhạc được thành lập từ Idol School. Nhưng đến cuối cùng, Natty lại một lần nữa bị loại trong sự ngỡ ngàng của nhiều người.

Natty một lần nữa thất bại ở Idol School.

Sau 2 lần thất bại, có thông tin cho biết Natty đã trở về quê nhà Thái Lan và chính thức từ bỏ giấc mơ thần tượng. Trải qua 2 năm kể từ khi bị loại ở Idol School không ai nghe thêm tin tức gì về cô nàng, cho đến hôm nay (06/04/2020), truyền thông Hàn đồng loạt đưa tin Natty đã chính thức ký hợp đồng với Swing Entertainment - công ty quản lý của IZ*ONE, Kim Jae Hwan, từng quản lý Wanna One để chuẩn bị debut. Chưa rõ Natty sẽ ra mắt solo hay theo nhóm, nhưng thông tin này là một tin rất vui đối với những người hâm mộ theo dõi cô nàng từ khi còn là một thực tập sinh nổi bật của JYP. Với tài năng ấn tượng, Natty hứa hẹn sẽ trở thành nữ thần tượng tiếp theo sau Lee Chaeyeon nổi bật với khả năng vũ đạo xuất chúng của mình.

Natty là thí sinh nổi bật nhất Idol School về mảng vũ đạo.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất