Âm Nhạc

Nam rapper gây tranh cãi khi công khai xem thường (G)I-DLE, chê bai idol không thể hát Hip Hop

Điệp phan
Chia sẻ

Nam rapper đang nhận phải rất nhiều chỉ trích từ cư dân mạng vì thái độ xem thường nàng trưởng nhóm (G)I-DLE nói riêng và giới idol nói chung trên show truyền hình.

Mới đây, một nam rapper có tên Double K đang nhận rất nhiều “gạch đá” vì có thái độ xem thường ra mặt đối với trưởng nhóm (G)I-DLE Soyeon. Cụ thể, trên chương trình Do You Know Hip Hop được phát sóng tuần trước, Double K, Nuksubshanee và Soyeon được chia cùng một team để cùng nhau sản xuất âm nhạc, tuy nhiên trong quá trình thảo luận để đưa ra ý tưởng cho bài hát, Double K liên tục tỏ thái độ không hợp tác và khinh thường tài năng của Soyeon, Soyeon đã cho hai nam rapper này nghe những ca khúc của cô nàng sáng tác và hỏi ý kiến rằng có nếu mix theo phong cách Hip Hop thì thế nào, Double K đã thẳng thừng cho rằng âm nhạc của idol không thể mix với Hip Hop khiến Soyeon vô cùng bối rối và gượng gạo.

Soyeon xuất hiện trên Do You Know Hip Hop.

Tiếp đến, cơn phẫn nộ của cư dân mạng lên đến đỉnh điểm khi Double K cho rằng idol không thể sản xuất hay hát được thể loại Hip Hop, quan điểm này không đơn giản chỉ đụng đến Soyeon mà dường như đã hạ thấp cả giới idol. Từ trước tới nay, giới Hip Hop và underground luôn có định kiến về tài năng của idol, điều này thể hiện rõ qua những chương trình như Show Me The Money, Unpretty Rapstar, họ cho rằng thần tượng không thể rap và sản xuất âm nhạc mà thay vào đó là tập trung vào trình diễn là chính vì một nhóm nhạc thường rất đông thành viên, từ đây đánh đồng tất cả thần tượng đều không có tài năng ở một lĩnh vực âm nhạc bất kỳ như họ. Tuy nhiên cho đến những năm gần đây, với những thành tựu to lớn mà các nhóm nhạc thần tượng mang về cho Kpop thì tài năng của họ đã được chú ý hơn rất nhiều, đặc biệt là những idol có thể làm tốt thể loại Hip Hop như BTS, Zico, Mino, Soyeon. Các thần tượng giờ đây cũng có thể “all-kill” các BXH bằng chính ca khúc do mình sáng tác. Vì thế việc Double K vẫn còn giữ định kiến về tài năng của idol ở thời điểm hiện tại được cho là quá tự cao.

Soyeon bị nam rapper xem thường vì là idol.

Sau khi thảo luận không có kết quả, Soyeon đã hợp tác với một người khác để tạo ra sản phẩm, điều làm cho người hâm mộ cảm thấy bất công cho Soyeon chính là hiện tại cô nàng đang rất bận rộn chuẩn bị comeback với (G)I-DLE nhưng lại được giao cho phần tốn nhiều công sức nhất là mix nhạc, rồi lại bị hai thành viên chung nhóm không hợp tác, tỏ thái độ xem thường. Chứng kiến những điều này người hâm mộ của Soyeon còn tức giận hơn cả, các fan hy vọng rằng Soyeon sẽ không phải chịu những thiệt thòi trong chương trình này sau vụ việc vừa rồi.

Soyeon đang rất bận rộn để chuẩn bị comeback với (G)I-DLE.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất