Âm Nhạc

Nam ca sĩ vô danh một lúc 'đánh bật' cả BTS, IU, Zico trên BXH nhạc số lên tiếng khi bị cáo buộc gian lận

Điệp phan
Chia sẻ

Sau khi bị cáo buộc gian lận vì đột nhiên vươn lên vị trí số 1 trên BXH nhạc số, OVAN đã lên tiếng về thành tích bất ngờ này.

Giữa thời điểm toàn những “khủng long nhạc số” trở lại và chiếm lĩnh các BXH thì đột nhiên một tên tuổi xa lạ, dường như chưa từng xuất hiện trong trí nhớ của nhiều người hâm mộ Kpop bất ngờ vượt mặt một lúc cả ON (BTS), Anysong (Zico), I Give You My Heart (IU) vươn lên dẫn đầu BXH Genie trong sự ngỡ ngàng của nhiều người, đó là nam ca sĩ solo OVAN cùng ca khúc mới được phát hành vào ngày 05/03/2020 mang tên I Need You.

Ca khúc I Need You của OVAN leo lên dẫn đầu BXH Genie chỉ sau 1 ngày phát hành.

[MV] OVAN(오반) _ I Need You(어떻게 지내)

Là một tên tuổi hoàn toàn mới, lại phát hành sản phẩm cùng thời điểm với những nghệ sĩ lớn như BTS, Zico, IU, chỉ sau 1 ngày ra mắt đã vươn lên vị trí số 1, việc lập được thành tích trong thời gian ngắn giữa “cơn bão” càn quét của BTS khiến công chúng không thể không nghĩ đến việc OVAN sử dụng chiêu trò gian lận, đây cũng là vấn nạn nhức nhối ở Kpop thời gian vừa qua. Đứng trước cáo buộc này, OVAN đã lập tức lên tiếng trên instagram story cá nhân rằng: “Tôi không muốn bị tổn thương và tôi không muốn ghét ai cả. Đó không phải là một lời nói dối. Tôi xin lỗi vì tôi là người đang bị nghi ngờ bởi vì tôi không xứng đáng với điều đó. Tôi xin lỗi. Nhưng nó là sự thật không phải là một lời nói dối.”. Theo đó OVAN chia sẻ rằng mặc dù biết rõ mình đang bị nghi ngờ gian lận nhưng nam ca sĩ vẫn khẳng định đây là sự thật chứ không phải gian lận.

OVAN phản hồi trên instagram rằng đây là sự thật.

OVAN là gương mặt hoàn toàn lạ lẫm đối với người hâm mộ Kpop.

Sau phản hồi này của OVAN, cư dân mạng đồng loạt lên tiếng “ném đá” anh chàng vì không có bất kì bằng chứng thuyết phục nào cho thấy ca khúc I Need You tạo được độ nhận diện lớn như của ON (BTS), Any Song (Zico) trước khi leo lên vị trí số 1 BXH Genie, việc OVAN không thừa nhận gian lận khiến netizen vô cùng tức giận:

- “Anh ta là ai?”

- “Anh ấy biết rằng mọi người sẽ buộc tội anh ấy về sajaegi nên anh ấy đang cố gắng đưa ra lời bào chữa. Tôi có phải là người duy nhất biết ca sĩ này lần đầu tiên ngày hôm nay không?”

- “Vì vậy, anh ấy phải có một fandom lớn có thể đánh bại BTS, IU và Zico, phải không?”

- “Đây là lần đầu tiên tôi nghe về một người có thể đánh bại IU, Zico và BTS”

- “Thật không thể tin được, thật nực cười.”

- “Anh ấy đã đánh bại sức mạnh phát trực tuyến của ARMY? Điều này thậm chí không hài hước.”

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất