Âm Nhạc

YG Entertaiment có gì trong 2020 để fan 'chắc nịch' sẽ là một năm đầy hứa hẹn?

Nhật Hạ
Chia sẻ

Liệu 2020 có là 1 năm may mắn đối với YG?

Có thể nói năm 2019 vừa qua là 1 năm không may mắn và thuận lợi đối với YG Entertainment khi liên tiếp xảy ra những bê bối gây tranh cãi cùng những thay đổi trong đội hình các nghệ sĩ. 2019 đã khép lại và giờ là lúc YG bước sang 1 trang mới với những hứa hẹn của năm 2020 này.

Với dàn nghệ sĩ đầy tài năng của mình, chắc hẳn YG đã lên kế hoạch rõ ràng cho sự trở lại của gà nhà để mang đến những thay đổi tích cực. Dưới đây là những lý do để chúng ta tin vào sự khởi sắc của YG trong năm mới này.

Lý do đầu tiên và được mong chờ nhất là sự trở lại đầy bùng nổ của BIG BANG. Dù thiếu vắng em út Seungri nhưng giờ đây các thành viên còn lại là GD, T.O.P, DaesungTae Yang đều đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự của mình và đã sẵn sàng để trở lại với sàn đấu âm nhạc. Mặc dù chưa có kế hoạch cụ thể cho những hoạt động của BIG BANG nhưng việc các chàng trai cùng nhau tái xuất trên sân khấu tại lễ âm hội âm nhạc Coachella tới đây khiến các fan không ngừng hy vọng vào sự trở lại không xa của các anh chàng.

Last Dance - BIGBANG

Và đừng quên rằng YG là ngôi nhà của nhóm nhạc nữ Kpop nổi tiếng thế giới, đó chính là 4 cô gái BLACK PINK. Sau project đòi lại công bằng cho BLACK PINK do chính các fan hâm mộ thực hiện, cuối cùng YG đã lên tiếng về lịch trở lại của các cô nàng. Dù không chắc liệu lần này BLACK PINK có được phát hành 1 full album như mong đợi của Blink hay không nhưng chắc chắn rằng việc các cô nàng sẽ trở lại trong năm nay đã khiến các fan hâm mộ yên tâm phần nào và càng mong chờ các sản phẩm âm nhạc đầy hứa hẹn từ BLACK PINK.

Kill This Love - BLACK PINK

Bên cạnh sự trở lại của đàn em, thì mới đây iKON cũng đã “thả thính” về sự trở lại của mình trên đấu trường âm nhạc. Dù chưa có lịch trình cụ thể nhưng việc các anh chàng đang quay MV cho ca khúc mới khiến các fan hâm mộ thực sự phấn khích. Với sự rục rịch chuẩn bị này, chắc chắn rằng sự trở lại của iKON đã sắp đến gần rồi.

I'm OK - iKON

Và nhân tố cuối cùng nhưng không kém phần hứa hẹn, đó chính là nhóm nhạc tân binh TREASURE. Dù chưa chính thức ra mắt nhưng các chàng trai đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý và tình cảm từ các fan hâm mộ. Theo thông tin chính thức từ YG, TREASURE sẽ được ra mắt trong năm nay. Chắc chắn rằng với sự ủng hộ từ các fan hâm mộ, màn ra mắt của TREASURE sẽ thực sự bùng nổ và hứa hẹn.

Going Crazy - Treasure

Có lẽ để “bù đắp” cho những khó khăn của năm 2019, giờ là lúc YG cần chăm chỉ với những hoạt động của gà nhà cùng các sản phẩm âm nhạc hơn bao giờ hết. Hy vọng rằng “Sau cơn mưa trời sẽ sáng” và YG sẽ sớm trở lại với sức mạnh và sự mạnh mẽ như trước đây.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất