Âm Nhạc

MV Wannabe của ITZY cán mốc 80 triệu lượt xem sau hơn 3 tuần ra mắt

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Sau khi mang về rất nhiều thành tích, ITZY tiếp tục chứng minh sức mạnh với 80 triệu lượt xem cho MV Wannabe chỉ sau hơn 3 tuần ra mắt!

MV Wannabe - ITZY

Ngày 3/4, ITZY tiếp tục mang thêm về một thành tích lớn cho lần trở lại đường đua Kpop vào tháng trước. Cụ thể hơn, MV Wannabe của nhóm nhạc nữ nhà JYP đã cán mốc 80 triệu lượt xem chỉ sau hơn 3 tuần ra mắt. Đây là một thành tích vô cùng đáng tự hào đối với một nhóm nhạc chỉ debut được hơn 1 năm.

Được biết, ITZY chính thức trở lại đường đua Kpop vào ngày 9/3 vừa qua với mini-album IT'Z Me cùng bài hát chủ đề Wannabe. Ngay sau khi ra mắt, ca khúc đã nhanh chóng nhận được nhiều phản ứng tích cực từ khán giả và người hâm mộ, vươn lên nhanh chóng trên các bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc lớn như Melon, Bugs,… Chưa dừng lại ở đó, lượng tẩu tán album mới của ITZY cũng nhanh chóng vượt qua album trước đó của nhóm, chứng tỏ sức mạnh cả nhạc số lẫn đĩa cứng.

ITZY.

Như đã nói ở trên, ITZY là một nhóm nhạc nữ được thành lập và quản lý bởi công ty JYP Entertainment. Nhóm gồm 5 thành viên: Yeji, Lia, Ryujin, Chaeryeong và Yuna. Nhóm chính thức ra mắt vào ngày 12 tháng 2 năm 2019 với đĩa đơn đầu tay It'z Different. Ngay sau khi ra mắt, bài hát chủ đề của đĩa đơn này là Dalla Dalla đã nhanh chóng nhận được sự yêu thích lớn của người hâm mộ và có số điểm GAON vô cùng cao so với một nhóm tân binh.

MV Dalla Dalla - ITZY.

Một lần nữa chúc mừng thành tích của ITZY.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất