Âm Nhạc

Spring Day trở thành MV thứ 12 của BTS đạt 300 triệu lượt xem

Nhật Hạ
Chia sẻ

Đây là MV thứ 12 của BTS đạt con số ấn tượng này

Trong khi các fan hâm mộ vẫn chưa hết phấn khích bởi sự trở lại bùng nổ của BTS với Map Of The Soul: 7 MV Kinetic Manifesto Film: Come Prima “ON” thì các chàng trai và ARMY lại tiếp tục đón nhận tin vui mới khi Spring Day chính thức trở thành MV thứ 12 của BTS đạt 300 triệu lượt xem.

Chính thức hành vào ngày 13/2/2017, vậy là chỉ sau 3 năm, MV Spring Day đã đạt được lượng người xem đầy ấn tượng khiến các fan thực sự phấn khích. Không những vậy, đây là MV thứ 12 của BTS đạt con số này, sau 1 loạt “anh em” khác là: Boy With Luv, Boy in Love, Fire, DNA, Mic Drop, Fire, Fake Love, Save Me, Idol, Dope, Blood Sweat & Tear. Điều này giúp BTS trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc duy nhất có tới 12 MV đạt cột mốc 300 triệu lượt xem.

Spring Day - BTS

Là ca khúc chủ đề trong album You Never Walk Alone, không chỉ đạt lượng người xem ấn tượng, Spring Day còn khiến các fan hâm mộ thích thú khi là ca khúc kiên trì đứng tại BXH Melon nhất. Điều này cũng thể hiện sức hút của ca khúc đối với các fan hâm mộ. Cùng chúc mừng cho thành công của BTS với những thành tích đầy ấn tượng. Hãy tiếp tục theo dõi các chàng trai với sự trở lại bùng nổ của Map Of The Soul: 7 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin mới nhất