Âm Nhạc

MV Solo của Jennie đạt 400 triệu lượt xem: Nghệ sĩ solo đầu tiên của Kpop 'chạm' con số ấn tượng

Nhật Hạ
Chia sẻ

Cùng chúc mừng Jennie về kỷ lục mới mà cô nàng đạt được

Không chỉ Black Pink sở hữu những MV với lượt xem đầy ấn tượng, mới đây thành viên Jennie cũng mang về cho mình 1 kỷ lục mới về lượt xem. Đó chính là MV Solo - ca khúc đầu tay của cô nàng.

Với sự thành công của bản hit đầu tay, Jennie đã sở hữu 400 triệu lượt xem trên Youtube cho ca khúc Solo của mình. Ca khúc được ra mắt vào ngày 12 tháng 11 năm 2018 và nhanh chóng nhận được sự yêu thích từ khán giả và các fan hâm mộ. Vậy là chỉ sau 1 năm 1 tháng, Jennie đã mang về kỷ lục mới với lượt xem đầy ấn tượng.

MV  Solo đã được đầu tư và chuẩn bị đầy kỹ lưỡng về mặt hình ảnh. Với những bộ trang phục lộng lẫy cùng ngoại hình đầy thu hút của Jennie, thật dễ hiểu với con số ấn tượng mà ca khúc mang lại. Không chỉ vậy, với giai điệu bắt tai cùng vũ đạo gây nghiện đã khiến Solo nhanh chóng trở thành 1 bản hit đầy bùng nổ và có thể dễ dàng nghe thấy ở bất cứ đâu. Có lẽ đây cũng là lý do khiến MV Solo sở hữu 400 triệu lượt xem chỉ trong khoảng thời gian ngắn đến vậy.

Đây quả thực là 1 thành công đối với Jennie bởi đó là ca khúc đầu tay của cô nàng với vai trò nghệ sĩ solo. Rất nhanh chóng, các BLINK đang đẩy hashtag #400MShiningSolo trên Twitter để ăn mừng kỷ lục mới của cô.

Không những vậy, với con số 400 triệu lượt xem, Jennie trở thành nghệ sĩ solo đầu tiên của Kpop đạt được cột mốc đầy ấn tượng này. Cùng chúc mừng cho thành công của Jennie và ca khúc Solo nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất