Âm Nhạc

MV ON thứ 2 của BTS tiếp tục xô đổ hàng loạt kỷ lục, cán mốc 30 triệu lượt xem chưa đầy 12 tiếng

Điệp phan
Chia sẻ

MV chính thức của ON tiếp tục giúp BTS công phá loạt thành tích.

Vào đúng 10 giờ tối qua, ngày 27/02/2020 (giờ Việt Nam), BTS đã đi đến chặng cuối cùng của comeback map với MV chính thức của ON. Nếu MV trước khiến ai cũng trầm trồ về vũ đạo thì MV thứ 2 của ON lại mang đến một cảm giác hoàn toàn khác, tất cả những hình ảnh hiện lên như một bộ phim điện ảnh thực thụ với những thước phim nghệ thuật, bối cảnh hùng vĩ cùng mạch nội dung ấn tượng. Vì đây là MV comeback chính thức bên cạnh MV performance được tung ra trước đó nên người hâm mộ của BTS đã liên tục kêu gọi nhau tập trung tạo thành tích cho thần tượng.

MV ON thứ 2 của BTS tiếp tục xô đổ hàng loạt kỷ lục, cán mốc 30 triệu lượt xem chưa đầy 12 tiếng MV thứ 2 của ON mang đến cảm giác như một bô phim điện ảnh thực thụ.

BTS (방탄소년단) 'ON' Official MV

Ngay sau khi buổi công chiếu MV vừa kết thúc, BTS đã ngay lập tức xác lập kỷ lục là nhóm nhạc Kpop có lượt xem trong buổi ra mắt trên Youtube cao nhất với 1,54 triệu người xem. Các chàng trai tiếp tục tạo nên những con số ấn tượng trong vòng chưa đầy 12 tiếng, ON chính thức trở thành MV đạt 10 triệu views nhanh nhất chỉ trong 1 giờ ra mắt, là MV thứ 2 sau Boy With Luv đạt 20 triệu lượt xem nhanh nhất thế giới với 5 tiếng 9 phút. Tính đến thời điểm hiện tại, ON đã cán mốc 30 triệu lượt xem, 3 triệu lượt thích sau 11 tiếng 30 phút ra mắt.

MV ON thứ 2 của BTS tiếp tục xô đổ hàng loạt kỷ lục, cán mốc 30 triệu lượt xem chưa đầy 12 tiếng ON cán mốc 30 triệu lượt xem chưa đầy 12 tiếng ra mắt.

Chuỗi thành tích của BTS vẫn đang nối dài, với sự đầu tư khủng cùng danh tiếng ngày càng tăng cao, BTS đang dần trở thành một ngôi sao quốc tế thực thụ chứ không còn là một hiện tượng ở Mỹ như 2 năm trước. Lần comeback với Map Of The Soul:7 này hứa hẹn là cột mốc đáng nhớ tiếp theo trong sự nghiệp âm nhạc của các chàng trai nhà Big Hit, đây là album được các thành viên chuẩn bị rất kỹ lưỡng và đầu tư nhiều công sức, RM cũng chia sẻ trong buổi phát sóng trực tiếp rằng lần comeback này là lần BTS có cường độ tập luyện cao nhất từ trước đến nay, vì thế người hâm mộ trên khắp thế đang chung sức để tạo nên những thành tựu xứng đáng với những gì BTS đã bỏ ra.

MV ON thứ 2 của BTS tiếp tục xô đổ hàng loạt kỷ lục, cán mốc 30 triệu lượt xem chưa đầy 12 tiếng Người hâm mộ trên khắp thế đang chung sức để tạo nên những thành tựu xứng đáng với những gì BTS đã bỏ ra.
Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất