Âm Nhạc

Không hổ danh 'em gái quốc tế', MV fanmade về Lisa (BLACKPINK) thôi cũng đạt hơn 50 triệu views Youtube

ĐP
Chia sẻ

Lisa chứng minh sức ảnh hưởng không đối thủ tại mặt trận Youtube.

BLACKPINK ngày càng nổi tiếng ở thị trường âm nhạc quốc tế, có thể nói, Youtube đóng một vai trò vô cùng lớn trong công cuộc quảng bá và tiếp cận người hâm mộ trên khắp thế giới của 4 cô gái nhà YG. Sức ảnh hưởng khổng lồ của BLACKPINK ở mặt trận Youtube dường như không có đối thủ trong số các nhóm nhạc nữ Kpop hiện tại. Không chỉ MV chính thức, bất kể video nào liên quan đến các thành viên BLACKPINK đều thu về số lượt xem cao ngất ngưởng.

BLACKPINK có sức ảnh hưởng khổng lồ mặt trận Youtube

Nổi bật phải kể đến video người hâm mộ làm cho Lisa với chủ đề 8 lý do vì sao Lisa là dancer hàng đầu, tính đến nay video này đã đạt hơn 50 triệu lượt xem trên Youtube. Đây là một con số không hề dễ dàng để đạt được, thậm chí ngay cả những nhóm nhạc thần tượng cũng rất khó khăn để chạm đến số lượt xem khổng lồ này. Lisa là thành viên BLACKPINK có lượng người hâm mộ vô cùng đông đảo ở nhiều quốc gia khác nhau, thậm chí cô nàng còn được các fan ưu ái đặt cho danh xưng “em gái quốc tế” vì mức độ nổi tiếng vượt bậc.

Lisa là thành viên BLACKPINK có lượng người hâm mộ vô cùng đông đảo ở nhiều quốc gia khác nhau

Video do người hâm mộ của Lisa làm đạt hơn 50 triệu views trên Youtube

MV fanmade về Lisa đạt hơn 50 triệu lượt xem

Lisa sở hữu ngoại hình xinh tựa búp bê cùng tài năng nổi bật ở tất cả lĩnh vực hát, nhảy và rap. Đặc biệt là kỹ năng nhảy xuất chúng của Lisa thường xuyên trở thành đề tài nóng trên các trang mạng xã hội mỗi khi cô biểu diễn, nổi bật phải kể đến những sân khấu khiến các fan “điên đảo” như Swalla, Attention, I Like It

Lisa là idol toàn năng ở tất cả lĩnh vực hát, nhảy và rap

Lisa solo dance

Mới đây, Lisa tiếp tục khiến người hâm mộ tự hào khi trở thành “Người nổi tiếng nhất trong năm” tại Thái Lan do The Standard - một trong những cơ quan sáng tạo trực tuyến lớn nhất Thái Lan công bố. Mặc dù hoạt động chủ yếu ở Hàn, Nhật và Mỹ nhưng mức độ nổi tiếng của Lisa tại quê nhà cũng “không phải dạng vừa”. Hiện tại, cộng đồng người hâm mộ BLACKPINK chắc chắn đang chờ đón một sự bùng nổ của 4 cô gái trong năm 2020 vì YG đã xác nhận các thành viên hiện đang trong quá trình chuẩn bị trở lại với nhiều ca khúc mới.

Lisa được The Standard chọn là người nổi tiếng nhất Thái Lan năm 2019

Chia sẻ

Bài viết

ĐP

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất