Âm Nhạc

CROWN của TXT chính thức trở thành MV debut cán mốc 100 triệu lượt xem nhanh nhất các nhóm nhạc nam Kpop

Điệp phan
Chia sẻ

TXT chứng minh vị trí nhóm nhạc nam tân binh thành công nhất trong năm qua vơi thành tích mới của CROWN.

Mới ra mắt chưa đầy 1 năm nhưng những thành tích TXT đạt được vô cùng đáng nể, nhóm nhạc hậu bối của BTS đã “càn quét” tất cả giải tân binh cuối năm, ra mắt khả quan tại Nhật Bản và danh tiếng ngày càng tăng lên theo từng đợt comeback. Với sản phẩm gần nhất là Runaway, TXT đã tự phá kỷ lục bán album tuần đầu nhanh nhất của chính mình khi “tẩu tán” 124,252 full album đầu tay The Dream Chapter: MAGIC. 

TXT đã tự phá kỷ lục bán album tuần đầu nhanh nhất của chính mình khi “tẩu tán” 124,252 full album đầu tay The Dream Chapter: MAGIC.

Ở mặt trận Youtube, TXT cũng không hề “lép vế” khi lượt xem MV luôn đạt đến con số ấn tượng, đặc biệt là ở MV debut CROWN, các chàng trai đã nhanh chóng đạt được hơn 14 triệu lượt xem chỉ chưa đầy 24 giờ phát hành, trở thành một trong những nhóm nhạc tân binh đạt được số lượt xem cao “ngất ngưởng” bên cạnh tân binh nữ nhà JYP - ITZY. Mới đây, TXT tiếp tục gây ấn tượng khi chính thức trở hành nhóm nhạc nam Kpop sở hữu MV debut đạt 100 triệu lượt xem nhanh nhất trên Youtube. Cụ thể, TXT chỉ mất 347 ngày để đạt được 100 triệu lượt xem, vượt qua kỷ lục 544 ngày của Energetic - Wanna One.

CROWN đạt 100 triệu lượt xem sau 347 ngày phát hành, vượt kỷ lục của WANNA ONE.

CROWN MV - TXT

Kể từ khi ra mắt cho đến nay, TXT chưa bao giờ làm người hâm mộ thất vọng ở bất kỳ sân khấu nào, đặc biệt hơn khi luôn được nhắc đến với danh xưng hậu bối của BTS, TXT luôn mang trên mình trách nhiệm phải thể hiện tốt ở mọi lĩnh vực. Với sự đầu tư cùng chiến lược thông minh của Big Hit, TXT cũng đạt được vị trí nhất định trong bản đồ Kpop năm vừa qua. Năm nay, theo kế hoạch của Big Hit tiết lộ, TXT sẽ trở lại với sản phẩm âm nhạc mới và có world tour đầu tiên trong sự nghiệp, chắc chắn 2020 sẽ là một năm “bùng nổ” hơn nữa của các chàng trai nhà Big Hit.

TXT sẽ trở lại với sản phẩm âm nhạc mới và có world tour đầu tiên trong sự nghiệp trong năm 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất