Âm Nhạc

More and More giúp TWICE dẫn đầu MelOn trong 5 năm liên tiếp, đạt 1 triệu lượt like MV chỉ hơn 1 tiếng ra mắt, fan tiến đến mục tiêu all-kill sau 24 giờ

Điệp phan
Chia sẻ

More and More liệu sẽ giúp TWICE đạt được all-kill sau 24 phát hành?

TWICE “MORE & MORE” M/V

Vào chiều ngày 02/06/2020, TWICE chính thức được trở lại với EP thứ 9 có tên More and More, có thể khẳng định đây là một trong những màn comeback được chờ đợi nhất trong số các thần tượng nữ trở lại trong tháng 06/2020. Mang trên mình sự kỳ vọng lớn vì những sự thành công vượt bậc ở các sản phẩm trước, More and More được chờ đợi sẽ là một cú hit tiếp theo sẽ mang về cho TWICE những thành tích lớn.

More and More bắt đầu giúp TWICE đạt được những thành tích mới.

Mặc dù xuất hiện khá nhiều ý kiến trái chiều nhưng TWICE vẫn thu hút được sự chú ý rất lớn, chỉ sau 2 tiếng phát hành, More and More nhanh chóng đạt vị trí thứ 1 ở MelOn, Genie, Bugs, Soribada và hạng 85 ở FLO, với thành tích này TWICE chính thức dẫn đầu BXH MelOn với sản phẩm comeback liên tục trong vòng 5 năm. Bên cạnh đó, số lượng người nghe độc lập cũng đạt hơn 100.000 lượt, đạt 1 triệu lượt like MV sau gần 2 tiếng và album dẫn đầu ở 9 quốc gia và hiện tại vẫn đang có dấu hiệu tăng lên không ngừng. Mục tiêu tiếp theo của các ONCE (tên fandom của TWICE) chính là đạt all-kill sau 24 giờ phát hành, lượt xem MV hiện tại cũng đã đạt hơn 10 triệu chưa đầy 1 ngày ra mắt, trước đó lượng pre-order cũng đã cán mốc 500.000 bản, khả năng rất cao con số triệu bản sẽ sớm xuất hiện.

More and More nhanh chóng dẫn đầu MelOn, Genie, Soribada, Bugs sau 2 tiếng ra mắt.

TWICE luôn làm tốt ở mảng nhạc số, âm nhạc của các cô gái được đánh giá có độ thân thiện với công chúng cao. More and More mang âm hưởng của tropical house với giai điệu của những bộ gõ tạo nên một cảm giác rất tươi mới và năng lượng. Chỉ cần một chiến lược quảng bá tốt, More and More chắc chắn sẽ đạt được những thành tích ấn tượng hơn nữa trong thời gian sắp tới, hứa hẹn sẽ tạo nên một cuộc cạnh tranh gay gắt trong tháng 6 khi BLACKPINK, MOMOLAND, WJSN cũng đang chuẩn bị vào cuộc.

TWICE chính thức bước vào trận chiến girlgroup tháng 06/2020 với thành tích khả quan.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất