Âm Nhạc

Momo (TWICE) bị chỉ trích vì màn live thảm họa trên sân khấu encore, fan réo gọi JYP vì điều này!

Điệp phan
Chia sẻ

Momo lại một lần nữa gây tranh cãi vì giọng hát live có phần khó nghe của mình.

TWICE “MORE & MORE” M/V

TWICE debut đến nay đã 5 năm nhưng những tranh cãi về khả năng hát live của các cô gái vẫn thường xuyên trở thành đề tài bàn luận trên các diễn đàn Kpop. TWICE được biết đến với những bài hát có tính thân thiện với công chúng cao cùng khả năng vũ đạo “đều tăm tắp”, cùng với ngoại hình xinh đẹp là những điểm mạnh chính giúp TWICE đạt được độ nổi tiếng vượt bậc như hiện nay. Giống như nhiều nhóm nhạc Kpop khác, mỗi thành viên TWICE đều chia ra phụ trách những vai trò khác nhau như hát chính, nhảy chính, rap chính, center, hát phụ. hát dẫn, nhảy dẫn…nhìn qua các màn trình diễn của TWICE có thể thấy từng người đã làm rất tốt vị trí của mình, nhưng có một yếu tố chung mà tất cả thần tượng đều phải làm tốt ở mức cơ bản đó là giọng hát, một số thành viên TWICE thường xuyên bị chê là giọng yếu và phát âm không rõ, đặc biệt là 3 thành viên Nhật Bản Sana, MomoMina.

Sân khấu live encore gây tranh cãi của Momo.

Sau khi hát xong Momo có lẽ đã nhận ra câu hát của mình có vấn đề.

Nhưng qua thời gian từng thành viên đã ngày càng cải thiện và nhận được nhiều lời nhận xét tích cực, tuy nhiên mới đây, sau khi More & More đạt được chiến thắng đầu tiên trên Show Champion, TWICE đã thực hiện sân khấu encore và giọng hát của Momo đã một lần nữa làm nổi dậy làn sóng chỉ trích vì cách phát âm không rõ, hát lạc tông của cô nàng, thậm chí sau khi hát xong Momo cũng quay sang nhìn Nayeon và dường như cũng tự cảm thấy câu hát vừa rồi của mình có vấn đề.

Sau khi sự việc này xảy ra, cư dân mạng đã chia thành 2 chiều hướng phản ứng. Người thì chỉ trích Momo đã debut 5 năm nhưng không có sự cải thiện về giọng hát, số còn lại đã đưa ra những dẫn chứng giọng của Momo đã bị yêu cầu ép giọng để phù hợp với concept bằng cách đăng tải những video Momo hát thời còn đang tham gia Sixteen.

Giọng của Momo thời Sixteen hoàn toàn bình thường và có tông trầm hơn tông giọng hiện tại.

Có thể thấy giọng của Momo trước đây không hề có cao độ chói tai và sử dụng nhiều giọng mũi như hiện tại, giọng thật của Momo có tông trầm hơn giọng mà các fan cho rằng đã bị JYP yêu cầu thay đổi. Ở Kpop, không ít các thần tượng phải thay đổi cách hát tự nhiên của mình để phù hợp hơn với nhóm nhạc và có được màu giọng đặc biệt hơn, nhưng không phải ai cũng thay đổi thành công và thực sự phù hợp, và Momo là một trong những trường hợp bị ép giọng không phù hợp dẫn đến việc cô nàng khó kiểm soát và điều khiển tông giọng. Bên cạnh đó Momo cũng đảm nhận vị trí main dancer trong nhóm, TWICE lại có vũ đạo khó và dồn dập, ở mỗi sân khấu Momo đều dồn hết lực trong từng bước nhảy nên việc hát live lại trở nên khó khăn hơn cả. Qua lần tranh cãi này, không ít fan đã để lại bình luận muốn JYP cho Momo trở lại giọng thật dù cho sẽ khó khăn vì cô nàng đã quen với tông giọng hiện tại trong 5 năm.

Momo dồn hết lực vào từng bước vũ đạo nên vô cùng mất sức và khó hát live tốt.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất