Âm Nhạc

Sau loạt ồn ào gian lận, Mnet tuyên bố tạm dừng sản xuất chương trình sống còn

YANG
Chia sẻ

Thông tin vừa được đại diện của đài Mnet tuyên bố trước truyền thông.

Mới đây nhất, Kang Ji Hoon - trưởng ban nội dung của đài Mnet Hàn Quốc - đài truyền hình sản xuất loạt series Produce nổi tiếng vừa có phát ngôn chính thức tới truyền thông sau một thời gian dài khi scandal gian lận phiếu bầu và dàn xếp kết quả trong các chương trình giải trí bị phanh phui trước công chúng. Theo đó, Kang Ji Hoon cho biết kể từ nay, Mnet sẽ quyết định tạm dừng sản xuất các chương trình thử giọng và sống còn. Thay vào đó sẽ nỗ lực hết sức tập trung vào các nội dung liên quan đến âm nhạc.

Thêm vào đó, các nhân viên trong tổ sản xuất của Produce 101 đều bị Mnet sa thải và phải chịu tiếp nhận điều tra từ pháp luật.

Thông tin nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.Tuy nhiên hầu hết đều cho rằng đây là động thái nhằm xoa dịu dư luận trong thời gian này của Mnet. Trong tương lai, sau khi chuyện êm xuôi, khán giả dự đoán đài truyền hình đình đám sẽ tiếp tục quay trở lại để tiếp tục sản xuất hoặc cho ra mắt những chương trình tương tự khi đây được xem là format ăn khách hàng đầu tại thị trường Hàn Quốc, đem lại nguồn lợi không hề nhỏ cho đơn vị sản xuất này.

Produce đã trải qua bốn mùa thành công.

Ồn ào gian lận trong loạt show truyền hình thực tế dưới trướng đài Mnet Hàn Quốc vẫn chưa đi đến hồi kết sau một thời gian dài gây bão làng giải trí Hàn. Trước đó, theo thông báo từ cảnh sát, toàn bộ đội hình được ra mắt và hoạt động chính thức của series Produce từ mùa 1 đến mùa 4 bao gồm I.O.I, WANNA ONE, I*ZONE, X1 đều bị thao túng kết quả bởi những người đứng đầu. Cùng với đó, hàng loạt công ty giải trí như Starship, Woolim, MBK,…dính nghi án hối lộ để mua suất debut cho gà nhà đều bị tiến hành khám xét. Tuy nhiên, phía kiểm sát không có ý định công khai danh tính những thực tập sinh gian lận vì nhiều lý do. Hiện tại, vụ việc đang tiếp tục được thu thập thêm chứng cứ để làm sáng tỏ trước khi chính thức đưa ra kết luận cũng như hình thức xử phạt cuối cùng.

Bốn đội hình chiến thắng cuối cùng đều có thành viên được Mnet dàn xếp.

Xem thêm: Dispatch vạch trần toàn cảnh vụ gian lận 4 mùa 'Produce': Tất cả thực tập sinh đều là nạn nhân, ngưng ném đá!

Chia sẻ

Bài viết

YANG

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất