Âm Nhạc

Mnet chính thức lên tiếng phản hồi về tin đồn tổ chức Queendom phiên bản nhóm nhạc nam - Kingdom

Điệp phan
Chia sẻ

Mnet đã lên tiếng sau khi tin đồn sẽ tổ chức phiên bản nam của Queendom được báo Hàn đăng tải.

Ngay sau khi Queendom mùa 1 kết thúc vô cùng thành công, người hâm mộ đã mong đợi ngay vào phiên bản nam của chương trình này, thậm chí còn lên sẵn một danh sách những cái tên họ mong muốn sẽ tham gia. Queendom là một chương trình tranh tài giữa các nhóm nhạc nữ đã ra mắt, mùa 1 đã kết thúc với chiến thắng thuộc về MAMAMOO nhưng tất cả các nhóm nhạc tham gia (G)I-DLE, AOA, Oh My Girls, Lovelyz và Park Bom đều để lại ấn tượng mạnh với công chúng, đây là một cơ hội lớn cho những nhóm nhạc tài năng nhưng chưa có nhiều đất phô diễn có thể nâng cao danh tiếng của mình.

MAMAMOO là nhóm chiến thắng Queendom mùa 1.

Vào sáng nay (13/02/2020), trước những tin đồn sẽ thực hiện mùa 2 với những nhóm nhạc nam, đại diện Mnet đã chính thức lên tiếng phản hồi:  “Chúng tôi đang trong quá trình xem xét các sản phẩm cho 'Queendom' mùa 2. Tuy nhiên, vẫn chưa có gì được xác nhận, chẳng hạn như liệu mùa này sẽ là các nhóm nhạc nữ hay nhóm nhạc nam.”  Sau đêm chung kết, PD chương trình là Jo Wook cũng đã tuyên bố trong một cuộc phỏng vấn rằng khả năng một mùa giải mới liên quan đến các nhóm nhạc nam là có khả năng xảy ra, nhưng cần rất nhiều yếu tố cần xem xét.

Queendom mùa 2 đang trong quá trình xem xét.

Có thể thấy Mnet đã có ý định tổ chức phiên bản nam và đang trong quá trình xem xét chuẩn bị, người hâm mộ tin rằng sẽ sớm được xem những nhóm nhạc nam tài năng tranh tài trên sân khấu này. Tuy nhiên có thể sẽ phải chờ đợi khá lâu vì sau scandal gian lận ở Produce 101, Mnet đã tuyên bố tạm ngừng những cuộc thi sống còn liên quan đến âm nhạc. Mặc dù vậy nhưng ai cũng tò về dàn nhóm nhạc nam sẽ tham gia Queendom mùa 2 có thể tổ chức với tên gọi Kingdom.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất