Âm Nhạc

Mnet đáp trả thông tin các thành viên của X1 chưa được trả tiền hoạt động!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Ngày 17/2, Mnet đã đưa ra câu trả lời cho những câu hỏi liên quan đến việc các thành viên của X1 đã được trả tiền cho các hoạt động của họ hay chưa!

Vào ngày 17/2, một bài báo độc quyền từ Ilgan Sports khẳng định rằng mặc dù X1 đã chính thức tan rã được hơn 42 ngày, các thành viên của nhóm hiện tại vẫn chưa nhận được bất kỳ khoản thanh toán nào cho các hoạt động của họ khi nhóm còn hoạt động. Đây tiếp tục là một tin không tốt liên quan đến Mnet và các chương trình Produce 101 của họ. Được biết, trước đó vào năm 2019, công ty này đã dính phải nghi án sắp xếp kết quả hàng loạt các chương trình thực tế.

Cụ thể hơn, bài báo khẳng định rằng công ty chủ quan của các thành viên nhóm X1 đã liên hệ với CJ ENM nhiều lần để yêu cầu thanh toán cho các hoạt động của nhóm nhưng vẫn chưa nhận được phản hồi cho đến thời điểm hiện tại. Kể từ khi ra mắt vào tháng 8 năm ngoái với việc tổ chức buổi ra mắt tại Gocheok SKY Dome, bán good tại show-con, bán được hơn 500.000 bản album với mini đầu tay - Quantum Leap và xuất hiện trong nhiều sự kiện ở nước ngoài bao gồm cả KCON, tưởng chừng X1 sẽ kiếm được rất nhiều doanh thu. Thế nhưng, theo báo cáo, các thành viên X1 chưa được trả tiền cho bất kỳ công việc nào của họ.

Ngay sau khi thông tin này nổ ra, đại diện của Mnet đã nhanh chóng đưa ra lời hồi đáp. Họ khẳng định rằng đã liên tục trò chuyện với từng công ty chủ quản của từng thành viên về vấn đề thanh toán tiền hoạt động và hãng dự định sẽ gửi một bản sao kê tài khoản cho mỗi công ty vào ngày hôm nay. Cuối cùng, họ sẽ làm theo các thủ tục cần thiết. Dựa vào câu trả lời có thể thấy, Mnet và CJ đã nhanh chóng giải quyết ổn thỏa mọi thứ và không muốn những việc này ảnh hưởng đến các nhóm đang hoạt động của họ.

Mv Flash - X1

X1 là một nhóm nhạc dự án được thành lập thông qua Produce X 101 và ra mắt vào tháng 8/2019. Tuy nhiên, một cuộc tranh cãi về thao túng phiếu bầu đã nảy sinh xung quanh loạt chương trình thực tế này dẫn đến việc nhóm bị gián đoạn hoạt động. Vào tháng 1, đã có thông báo rằng các công ty đồng ý để nhóm tan rã.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất