Âm Nhạc

Công ty giải trí khởi xướng thành lập unit của X1 đưa ra phản hồi về khả năng tái hợp

Điệp phan
Chia sẻ

MBK đã đưa ra những phản hồi về việc thành lập unit mới từ các thành viên X1.

Vào sáng nay (04/02/2020), tin tức thành lập nhóm nhỏ của X1 tràn lan khắp mặt báo, theo Newsen, có 3 đến 4 công ty chủ quản của thành viên X1 đang thảo luận về dự án này, bài báo đã dẫn lời của một trong những đại diện công ty: “3 đến 4 công ty quản lý thành viên X1 đang có suy nghĩ khả quan về một nhóm dự án. Chúng tôi đang thảo luận chi tiết về thời gian, phương pháp hoạt động và quản lý.” Truyền thông Hàn cũng khẳng định có một số thành viên X1 cũng đồng ý tham gia nhóm nhỏ. Sau khi thông tin này được công bố, các fan của X1 không khỏi vui mừng và mong đợi ngày thần tượng tái hợp sau sự tan rã tiếc nuối vào tháng 01 vừa qua.

Báo Hàn đưa tin có 3 đến 4 công ty quản lý đang có ý định thành lập nhóm nhỏ từ các thành viên X1

Vào tháng 01, sau khi tin tan rã vừa được công bố không lâu, một số công ty chủ quản của thành viên X1 cũng quan tâm đến chiến lược thành lập nhóm nhỏ, MBK - công ty quản lý của hai thành viên Nam Do Hyun Lee Hangyul chính là công ty đứng lên kêu gọi những công ty còn lại, điều này càng làm cho hy vọng xuất hiện một nhóm unit như JBJ trở nên khả quan. Hôm nay, sau khi truyền thông Hàn đưa tin về việc có 3 đến 4 công ty giải trí đang xem xét về việc thành lập nhóm nhỏ, MBK đã đưa ra phản hồi chính thức về thông tin này: “Chúng tôi đang suy nghĩ về khả năng quảng bá theo nhóm nhỏ cách rất tích cực, đặc biệt là nếu Lee Han Gyul và Nam Do Hyun mong muốn điều đó. Chúng tôi đã luôn hết mình ủng hộ cho việc quay lại các hoạt động quảng bá của X1. Tuy nhiên, chưa có cuộc thảo luận cụ thể nào về việc ra mắt unit của X1.”

Công ty quản lý của Lee Hangyul và Nam Do Hyun cho biết chưa có cuộc bàn luận cụ thể nào

Theo như MBK xác nhận, các công ty vẫn có những suy nghĩ rất khả quan về dự án nhóm nhỏ và sẽ cố gắng để hỗ trợ các thành viên X1 trong các hoạt động quảng bá, tuy nhiên hiện tại vẫn chưa có cuộc bàn luận cụ thể nào về dự án nhóm nhỏ này. Có lẽ phải đợi một thời gian khá lâu nữa người hâm mộ mới có thể thấy các thành viên X1 đứng trên sân khấu cùng nhau, có thể khi họ đã trực thuộc nhóm nhạc của riêng mình, hoặc may mắn hơn là dự án nhóm nhỏ này tái hợp thành công. Ở thời điểm hiện tại, tất cả người hâm mộ của X1 đều ủng hộ các hoạt động của từng thành viên.

Các thành viên X1 tụ họp gần đây tại fanmeeting của Hangyul và Dohyun

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất