Âm Nhạc

Map Of The Soul: 7 cán mốc 3,42 triệu lượt đặt trước, BTS tự phá kỷ lục của chính mình

Thịnh Phạm
Chia sẻ

BTS tiếp tục tạo nên một thành tích mà ít idol Kpop nào làm được!

Mới đây, BTS tiếp tục mang về thêm một kỷ lục hoàn toàn mới với Map Of The Soul: 7 và đặc biệt hơn khi các chàng trai tự phá kỷ lục của chính mình. Vào tháng 2 tới, nhóm sẽ trở lại với một album và MV hoàn toàn mới. Đây sẽ là lần trở lại đầu tiên của BTS sau ca khúc Boy With Luv vào tháng 4/2019!

Cụ thể hơn, theo thống kê của công ty Dream Us - công ty phân phối album chính của BTS, số lượng đơn đặt hàng cả trong và ngoài nước của Map Of The Soul: 7 - album mới của các chàng trai cán mốc 3,4 triệu lượt đặt trước chỉ sau 7 ngày công bố. Trước đó, BTS đã từng đạt 2.68 triệu bản đặt trước với album Map Of The Soul: Persona và điều này đồng nghĩa là album mới tăng hơn 700.000 bản so với album cũ, tự phá kỷ lục của chính nhóm về lượng đặt trước của K-Pop.

BTS hay còn được gọi là Bangtan Boys là một nhóm nhạc nam Hàn Quốc được thành lập và quản lý bởi công ty Big Hit Entertainment. Nhóm gồm 7 thành viên: Jin, Suga, J-Hope, RM, Jimin, V và Jungkook. Nhóm sẽ tung ra bài hát đầu tiên của album mới vào ngày 17/1 cùng với một đoạn phim nghệ thuật.

Một lần nữa chúc BTS sẽ quay trở lại đường đua Kpop thành công rực rỡ!

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất