Âm Nhạc

Lộ diện trainee được cho là ‘vũ khí bí mật’ của girlgroup mới nhà SM: Tài năng, visual có đủ!

Điệp phan
Chia sẻ

Cư dân mạng đang bàn tán xôn xao về cô gái được cho là "vũ khí bí mật" của nhóm nhạc nữ mới nhà SM.

Tâm điểm năm nay không chỉ đến từ những nhóm nhạc hàng đầu Kpop mà còn có sự ra mắt của hàng loạt nhóm nhạc mới đến từ các ông lớn, đặc biệt là nhóm nhạc nữ đến từ SM. Sau khi thông tin được xác nhận vào đầu năm, cư dân mạng lập tức bàn tán về dàn line up chính thức, trong đó một số tên tuổi nổi bật đã được nhắc đến như Lami, Koeun, Yiyang, Ningning…Tuy nhiên, gần đây nhiều người nhận thấy rằng dường như những trainee “cộm cán” như Lami, Yiyang đã rời SM, điều này càng làm cho sự tò mò về những thực tập sinh xuất sắc được chọn để debut càng tăng cao.

Lami được cho là đã rời SM vì lập tài khoản instagram cá nhân.

SM luôn nổi tiếng với dàn thực tập sinh tài năng, xinh đẹp vô cùng đông đảo, vì thế việc chọn ra những gương mặt phù hợp nhất với concept, định hướng của nhóm nhạc là điều không hề dễ dàng với các thực tập sinh khi phải cạnh tranh với hàng loạt ứng cử viên tài năng khác, bên cạnh đó SM cũng “ém kỹ” nhưng gương mặt dự kiến sẽ thu hút được lượng lớn người hâm mộ sau khi debut, đây là những thực tập sinh được cho là “vũ khí bí mật” giống như trường hợp của Joy (Red Velvet). Mới đây, trên một trang cộng đồng lớn bất ngờ xuất hiện bài đăng bàn tán về một thực tập sinh mới ký hợp đồng với SM vào năm 2019 có tên Helen. Được biết, Helen là thực tập sinh của SL Studio, một số học viên của trung tâm này gần đây đã thấy cô nàng lui tới để mượn phòng tập, những người này cho biết Helen là thành viên tài năng nhất SL Studio và có kỹ năng nhảy rất nổi bật, thậm chí họ còn gọi Helen là huyền thoại của trung tâm này. Vì Helen chỉ mới ký hợp đồng với SM vào năm ngoái nên ai cũng dự đoán rằng cô nàng là một thành viên của nhóm nhạc nữ mới và là “vũ khí bí mật” được SM “ém kỹ”. Những học viên này cho biết Helen không nhắc gì về SM và cô nàng rất chăm chỉ luyện tập.

Một số thông tin về Helen được những thành viên trong trung tâm tiết lộ.

Học viện SL Studio xác nhận Helen đã đỗ audition của SM vào năm 2019.

Video Helen cover Taki Taki trước khi gia nhập SM.

Ngoài tài năng được kiểm chứng thông qua bạn học, ngoại hình của Helen cũng là điểm gây chú ý, cô nàng sở hữu nét đẹp có phần cá tính, có thể nhiều người sẽ thấy visual của Helen khá khác với phong cách thực tập sinh nữ nhà SM. Vì điều này nên có thể cô nàng chính sẽ là một màu sắc nổi bật trong dàn thành viên chính thức của nhóm nhạc nữ mới. Có nhiều tin đồn cho rằng girl group mới của SM sẽ được giới thiệu vào tháng 03/2020, tuy nhiên hiện tại vẫn chưa có bất kỳ thông tin chính thức nào từ SM ngoài việc xác nhận sẽ debut trong năm nay.

Ngoại hình xinh đẹp cá tính của Helen.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất