Âm Nhạc

Không còn là em út đáng yêu, Lisa (BlackPink) 'phá đảo' top trending Weibo sau màn hướng dẫn đanh thép tại Idol Producer 2

Điệp phan
Chia sẻ

Lisa đã cho thấy một hình ảnh hoàn toàn khác với hình tượng trước đây của cô nàng.

LISA “YES!OK!” Theme song dancing tutorial 舞蹈导师LISA

Ở những tập đầu tiên của Idol Producer 2, Lisa khiến các thực tập sinh “phát cuồng” vì sự đáng yêu, thân thiện của mình. Trước đó, thông tin Lisa sẽ trở thành mentor vũ đạo cũng khiến nhiều người nghi hoặc về khả năng của cô nàng. Một bộ phận cư dân mạng cho rằng Lisa chưa đủ kinh nghiệm, tuổi nghề để đảm nhiệm vị trí đào tạo các thực tập sinh khác. Nhưng trải qua 8 tập phát sóng, dường như không ai có thể phủ nhận khả năng của nàng út BLACKPINK khi Lisa cho thấy kỹ năng vững vàng cùng sự nghiêm túc trong quá trình hướng dẫn các thực tập sinh.

Lisa xuất hiện vô cùng đáng yêu ở tập 1.

Khi hoạt động cùng BLACKPINK, Lisa luôn mang hình ảnh của một nữ thần tượng đáng yêu, giàu năng lượng và vô cùng nhiệt huyết khi biểu diễn trên sân khấu. Vì thế, khi thấy một Lisa nghiêm khắc trên Idol Producer 2 khiến không ít người hâm mộ cảm thấy bất ngờ xen lẫn thích thú vì được xem một khía cạnh hoàn toàn khác của thần tượng. Vốn biết con đường để chạm đến danh xưng thành viên BLACKPINK của Lisa là một quá trình rất gian khổ, đòi hỏi nỗ lực rất lớn nhưng dường như chỉ đến khi thấy Lisa luôn yêu cầu một sự hoàn hảo ở từng động tác nhỏ nhất, người hâm mộ mới có thể hiểu được lý do vì sao Lisa là thực tập sinh duy nhất giữa hơn 3000 thí sinh được YG chọn ở buổi audition tại Thái Lan, là thần tượng ngoại quốc đầu tiên của YG được ra mắt.

Nhưng một khi đã bắt đầu hướng dẫn Lisa rất nghiêm khắc.

Tập phát sóng Idol Producer 2 mới đây, Lisa khiến các thực tập sinh không khỏi “rùng mình” khi nghe câu nói “One more time, please” (Vui lòng làm lại một lần nữa) của mình. Cụ thể, một thí sinh không làm đúng động tác sau đó đã được Lisa hướng dẫn tận tình, nhưng cô nàng vẫn loay hoay và liên tục làm sai, Lisa đã không ngừng yêu cầu thí sinh này làm lại cho đến khi được thì thôi và thể hiện ánh mắt vô cùng nghiêm khắc, thậm chí có chút đáng sợ. Lisa còn thẳng thắn nói với thực tập sinh này rằng: “Bạn đừng xin lỗi tôi hãy xin lỗi những người bạn của bạn.” 

Lisa để các thực tập sinh nhảy sai nhảy khi nào được mới thôi.

Ở một nhóm khác, Lisa tiếp tục cho thấy kinh nghiệm của mình khi chỉnh một thực tập sinh vì hình tượng mà không biểu cảm theo bài hát. Bài hát chủ đề Yes OK là một ca khúc năng lượng, tươi sáng, vì thế cần cười khi biểu diễn, nhưng vì có hình ảnh là một rapper, thực tập sinh này đã không cười trong suốt buổi tập, thấy được điều này Lisa đã thể hiện sự không hài lòng ngay lập tức: “Tôi biết bạn không theo phong cách đáng yêu, nhưng bây giờ bạn đã ở trong tập thể này, vậy thì phải cùng hòa nhập phong cách biểu diễn đó. Trừ phi bạn bỏ cuộc, không thì bạn không thể thay đổi sự thật này được.”

Lisa điều chỉnh từng biểu cảm khuôn mặt cho đến động tác.

Việc Lisa chỉnh từng động tác nhỏ nhất đến từng biểu cảm khuôn mặt đã cho thấy sự tận tụy, tâm huyết của cô nàng ở từng bước vũ đạo. Sau khi xuất hiện vô cùng nghiêm khắc ở tập 8, từ khóa “Lisa nghiêm khắc” đã leo thẳng lên top 1 trending Weibo với hơn 3 triệu lượt đề cập. Sức ảnh hưởng của Lisa tại Trung Quốc cũng đang tăng lên rất mạnh, người hâm mộ đang vô cùng chờ đợi những sự thể hiện tiếp theo của Lisa ở những tập phát sóng sau.

Sau khi tập 8 phát sóng, từ khóa “Lisa nghiêm khắc” leo lên top 1 trending Weibo với hơn 3 triệu lượt đề cập.

Video Lisa hướng dẫn thực tập sinh trong tập 8 Idol Producer 2.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất