Âm Nhạc

Thần thái là thế, ít ai biết Lisa (BlackPink) lại thường gặp vấn đề này trước khi lên sân khấu

Điệp phan
Chia sẻ

Lisa đã chia sẻ trên một tạp chí rằng cô thuộc tuýp người thường gặp căng thẳng trước khi lên sân khấu.

Lisa là một trong những thần tượng Kpop sở hữu khả năng trình diễn nổi bật, vẻ ngoài xinh đẹp cùng sự đa tài ở tất cả lĩnh vực như hát, rap, đặc biệt là nhảy, Lisa luôn thu hút tất cả sự chú ý mỗi khi bước lên sân khấu. Mỗi màn trình diễn của Lisa, dù solo hay biểu diễn cùng BLACKPINK, cô nàng cũng luôn nổi bật theo cách của riêng mình. Ở Lisa, người hâm mộ luôn thấy được sự tự tin và năng lượng ở mỗi bước nhảy. Tuy nhiên, mới đây xuất hiện trên tạp chí, Lisa gây bất ngờ khi tiết lộ cô nàng thuộc kiểu người thường xuyên gặp căng thẳng trước khi lên sân khấu, chia sẻ này của Lisa khiến ai cũng ngạc nhiên vì người hâm mộ chưa bao giờ thấy Lisa thể hiện sự lo lắng khi biểu diễn.

Lisa gây bất ngờ khi tiết lộ cô nàng thuộc kiểu người thường xuyên gặp căng thẳng trước khi lên sân khấu

Senorita - Lisa dance solo

Lisa chia sẻ rằng: “Khi mình nhớ về khoảng thời gian trước khi ra mắt, mình đã nghĩ rằng 'Chúng mình đã tập luyện thật vui vẻ và chăm chỉ ở phía sau'. Mình thuộc tuýp người thường xuyên gặp căng thẳng trước khi lên sân khấu, nhưng khi nhìn thấy các thành viên, mình đã có thêm được nhiều sức mạnh.” Có thể thấy vai trò quan trọng của các thành viên BLACKPINK trong việc làm “bệ đỡ tinh thần” của Lisa trước khi trình diễn. Vì là một nhóm nên sự kết nối giữa các thành viên rất được đề cao, như Lisa nói, khi trình diễn cùng nhau sẽ mang đến một cảm giác yên tâm hơn trên sân khấu và có thể giúp cô nàng xóa tan mọi lo lắng ở mỗi phần trình diễn vì bên cạnh đã có sự tương trợ lẫn nhau của các thành viên.

Lisa xinh đẹp trên tạp chí

Bên cạnh đó, tại đây Lisa cũng chia sẻ thêm về vai trò “happy virus” của cô nàng trong BLACKPINK: “Mình rất thích những trò chơi khăm và những trò đùa. Mình cố gắng chăm chỉ để trở nên vui vẻ, hạnh phúc và tận hưởng bất cứ nơi nào mình đến.” Ngoài những màn biểu diễn ấn tượng trên sân khấu, ngoài đời Lisa cũng là nguồn năng lượng tích cực của người hâm mộ vì cô nàng luôn vui vẻ, thường xuyên đùa giỡn với các thành viên.

Lisa cho biết các thành viên BLACKPINK là nguồn sức mạnh của cô nàng trên sân khấu.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất