Âm Nhạc

Không phải công ty của Sunmi, Lee Hi sẽ ‘chung nhà’ với Jay Park và loạt tên tuổi hip hop đình đám?

Điệp phan
Chia sẻ

AOMG đã chính thức lên tiếng về khả năng Lee Hi sẽ gia nhập công ty.

Vào ngày 31/12/2019, Lee Hi đã chính thức kết thúc hợp đồng và rời khỏi YG sau 7 năm gắn bó, mặc dù ai cũng đoán trước được đây là điều sớm muộn sẽ xảy ra nhưng vẫn vô cùng tiếc nuối. Sau khi rời YG, truyền thông Hàn đã đưa tin Lee Hi có khả năng sẽ về “chung nhà” với Sunmi là Make Us Entertaiment, tuy nhiên vẫn chỉ đang thảo luận và chưa có thông báo chính thức. Sau gần hơn 2 tháng tìm kiếm công ty phù hợp để phát triển con đường âm nhạc, đến nay Lee Hi vẫn chưa ký kết với bất kỳ công ty giải trí nào.

Sau gần 1 năm tìm kiếm công ty phù hợp để phát triển con đường âm nhạc, đến nay Lee Hi vẫn chưa ký kết với bất kỳ công ty giải trí nào.

Mới đây, hãng thu âm do Jay Park sáng lập là AOMG bất ngờ đưa ra phản hồi về thông tin Lee Hi sẽ gia nhập công ty, đại diện AOMG đã trả lời rằng: “Đúng là chúng tôi đã thảo luận nhưng vẫn chưa có gì xác nhận.”. Đứng trước sự phản hồi đột ngột này của AOMG, người hâm mộ cho rằng cả 2 phía đã có những thảo luận tích cực, rất có khả năng Lee Hi sẽ đầu quân về công ty của Jay Park. Nhìn vào cá tính âm nhạc của cô nàng cũng phần nào dự đoán được phong cách mà Lee Hi muốn hướng tới, có thể thấy AOMG rất phù hợp để phát triển sự nghiệp và khai phá tiềm năng của của Lee Hi.

AOMG là ngôi nhà của hàng loạt tên tuổi rapper, producer đình đám Hàn Quốc.

AOMG là một hãng thu âm độc lập được Jay Park tạo nên, AOMG là “nhà” của hàng loạt tên tuổi rapper đình đám nhất Hàn Quốc là Simon Dominic, Gray, Loco, Woo-Won Jae, Hoody…AOMG cũng sở hữu những tài năng sản xuất âm nhạc tài ba, vì thế nếu Lee Hi thực sự đầu quân vào thì màu sắc âm nhạc của cô nàng sẽ được khai thác triệt để hơn rất nhiều. Dường như Lee Hi đang xem xét rất kĩ tất cả cơ hội ở những công ty giải trí, kể từ khi rời YG đến nay, cô nàng vẫn chưa quyết định ký hợp đồng với công ty giải trí nào, người hâm mộ nhận xét rằng Lee Hi rất phù hợp với màu sắc và phong cách của AOMG.

Người hâm mộ cho rằng Lee Hi rất phù hợp với màu sắc và phong cách của AOMG.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất