Âm Nhạc

Vừa trổ tài diễn xuất và vũ đạo, Lee Eun Sang lại tiếp tục mang đến 1 màn cover cực ngọt, lần này là…

Nhật Hạ
Chia sẻ

Chỉ trong 1 tháng, Lee Eun Sang đã khiến các fan thực sự phấn khích khi liên tiếp mang đến những bất ngờ mới với khán giả

Senorita - Lee Eun Sang

Vừa tái xuất với màn cover vũ đạo ca khúc Senorita, Lee Eun Sang lại tiếp tục khiến các fan hâm mộ phấn khích với bản cover mới nhất của mình. Có thể nói đây là thời điểm để anh chàng khoe trọn tài năng khi chỉ trong 1 khoảng thời gian ngắn, Lee Eun Sang đã khiến các fan hâm mộ xao xuyến trước khả năng diễn xuất, vũ đạo và giờ đây là giọng hát ngọt ngào của mình.

Cụ thể mới đây, vào ngày 30/3, công ty chủ quản Brand New Music đã khiến các fan hâm mộ phấn khích khi đăng tải bản cover cực ngọt của Lee Eun Sang với ca khúc R&B ngọt ngào của Jukjae mang tên Let Go See The Stars. Với những ánh đèn lấp lánh, Lee Eun Sang đã khiến các fan hâm mộ tan chảy trước giọng hát ấm áp cùng ngoại hình điển trai. Từng là “Mỹ nam đẹp hơn hoa” của Produce X 101, Lee Eun Sang đã nhanh chóng chứng tỏ tài năng của bản thân khi góp mặt trong đội hình của X1. Không những vậy, giờ đây anh chàng đang thể hiện tốt cả khả năng diễn xuất, vũ đạo và giọng hát trong những clip vừa qua. Có vẻ sau thời gian ở ẩn hậu tan rã, giờ là lúc Lee Eun Sang tỏa sáng hơn bao hết.

29th February

Chỉ trong khoảng thời gian 1 tháng, các fan hâm mộ đã được thưởng thức tài diễn xuất của anh chàng qua MV 29th February, màn cover vũ đạo Senorita và giờ đây là giọng hát ngọt ngào qua ca khúc Let’s Go The Star. Chăm chỉ “thả thính” như vậy, phải chăng anh chàng sắp mang tới điều bất ngờ mới đến với các fan hâm mộ? Cùng tiếp tục theo dõi Lee Eung Sang với những màn tái xuất đầy lôi cuốn nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất