Âm Nhạc

Lauv chính thức 'nhá hàng' ca khúc hợp tác cùng BTS trong album mới

Điệp phan
Chia sẻ

Sau thời gian dài "thả thính", Lauv đã công bố tên ca khúc hợp tác cùng BTS trong album sắp tới.

BTS tiếp tục chứng minh sức ảnh hưởng rộng khắp cùng tài năng được công nhận thông qua hàng loạt sự kết hợp với các tên tuổi đình đám thế giới như Becky G, Lil Nas X, Halsey, Steve Aoki, The Chainsmokers…và sắp tới đây là chủ nhân hit i like me better - Lauv. Trước đây, BTS và Lauv đã cùng nhau hợp tác trong ca khúc Make It Right của BTS, ở lần kết hợp này, BTS sẽ là khách mời xuất hiện trong album How I'm Feeling của Lauv trong ca khúc Who. Tại chương trình iHeartRadio vừa qua, BTS cũng đã có dịp hội ngộ với Lauv và cả hai đã có những cuộc trò chuyện vô cùng vui vẻ và thân thiết.

BTS sẽ là khách mời xuất hiện trong album How I'm Feeling của Lauv trong ca khúc Who.

Lauv bất ngờ xuất hiện khi ca khúc Make I Right kết thúc tại iHeartRadio

Khỏi phải nói fan của BTS mong đợi sự hợp tác này như thế nào, đây là một cơ hội lớn để BTS mở rộng khả năng âm nhạc và chứng minh danh tiếng của mình. Trước đây các chàng trai đã từng hợp tác với rất nhiều tên tuổi lớn thế giới, nhưng đây là lần đầu tiên BTS xuất hiện đầy đủ trong album của một nghệ sĩ, điều này càng làm cho ca khúc này trở nên đáng mong chờ hơn bao giờ hết. Lauv cũng bày tỏ sự phấn khích của anh đối với màn hợp tác này trên Twitter, anh chàng đã đăng ảnh chụp với BTS cùng dòng caption giới thiệu tên ca khúc và ngày phát hành.

Lauv phấn khích khi thông báo về sự hợp tác với BTS

Theo Lauv, How I'm Feeling sẽ được phát hành vào ngày 06/03/2020 này, ngoài BTS, Lauv tiết lộ rằng anh cũng đã làm việc với các ca sĩ như Sofia Reyes và Alessia Cara và giới thiệu cho người hâm mộ ca khúc đầu tiên trong album mới của anh chàng trước tháng 3.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất