Âm Nhạc

Knet tung clip tố Jennie (BlackPink) lười biếng, không xứng là 'G-Dragon thứ hai'

Thu Thảo
Chia sẻ

Dù được YG ưu ái ra mặt nhưng nhiều khán giả cho rằng Jennie khiến họ vô cùng thất vọng vì ngày một lười biếng.

Mới đây, một đoạn video tố cáo sự lười biếng của Jennie (BlackPink) đang trở thành đề tài quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. Theo đó, nội dung video nói về các sân khấu vào thời điểm vừa debut và ở hiện tại của BlackPink, chủ tài khoản chỉ ra rằng Jennie biểu diễn ngày một cẩu thả hơn hẳn. Những động tác vũ đạo của cô trở nên mệt mỏi, lười biếng trong khi các thành viên còn lại đều rất nhiệt tình trên sân khấu.

Knets tung bằng chứng chỉ trích Jennie ngày một lười biếng.

Bài đăng chỉ trích thái độ của Jennie đang trở thành đề tài nóng của cư dân mạng Hàn Quốc.

Cùng với đó, trên các diễn đàn mạng xã hội Hàn Quốc cũng xuất hiện các bài viết phê phán về thái độ hiện tại của Jennie trong các hoạt động. Theo đó, họ cho dù tài năng của Jennie nổi bật nhưng cô không xứng đáng để nhận sự ưu ái của YG như vậy. Những thành viên chăm chỉ như Rose, Lisa hay Jisoo nên được đẩy mạnh hơn trong các hoạt động. Knets còn chỉ trích thái độ làm việc cá nhân, luôn đặt hoạt động solo lên trên các công việc nhóm của thành viên BlackPink. Gay gắt hơn, một chủ tài khoản đã thẳng thừng rằng: “Trước khi tự gọi mình là GD phiên bản nữ, hãy cố gắng trở thành một nửa như anh ấy đi, Jennie”. Họ cho rằng Jennie không xứng là “GD thứ 2” với sự lười biếng của cô ấy hiện tại.

Knet còn so sánh Jennie với HyunA. Họ chỉ ra rằng dù đã hoạt động 11 năm nhưng HyunA vẫn nhảy với toàn bộ năng lượng của mình, còn Jennie lại bắt đầu nghỉ ngơi khi mới chỉ vừa ra mắt sản phẩm solo, Jennie sẽ trở thành Sulli thứ 2 nếu tình trạng này tiếp tục tiếp diễn.

Jennie.

Người hâm mộ cho rằng Jennie luôn được YG ưu ái hơn hẳn các thành viên còn lại.

MV Solo - Jennie.

Một số bình luận của cư dân mạng Hàn Quốc: 

- Khi tôi đến concert của BlackPink, tôi đã rất thất vọng. Đây là lần đầu tiên tôi chứng kiến sân khấu mà nghệ sĩ không hề phản ứng trước sự cổ vũ của khán giả. Đây là ý kiến cá nhân, đừng chỉ trích tôi. Tôi là một fan của Jennie nhưng sau khi đến đó tôi đã thích Jisoo hơn.

 - Tôi hiểu những gì họ nói. Quá rõ ràng là YG đang đẩy mạnh Jennie hơn cả. Fandom của họ không thực sự lớn, nhưng khi ưu ái cho một cá nhân nào đó, fan của họ sẽ bị chia rẽ. Jennie là người thích được chú ý nhưng thay vì chia sẻ với mọi người, cô ấy lại muốn lấy hết đèn sân khấu của người khác. Tôi là người hâm mộ BlackPink nhưng tại sao YG lại gọi cô ấy là “phiên bản GD” nhỉ, điều đó sẽ hại cho cô ấy đó.

- Nhìn TWICE với BTS đi, bạn biết sao họ làm tốt trong thời gian dài không, vì họ biết từ chối các hoạt động cá nhân để hoạt động nhóm. Chúng tôi biết việc ưu ái một thành viên sẽ dẫn đến hậu quả nhưng chủ tịch Yang lại không biết điều đó?

- Khi tôi nhìn trang phục của BlackPink, tôi đã thực sự sốc. Các thành viên còn lại cứ như vũ công cho Jennie ấy. Các thành viên màu đen còn Jennie màu trắng. 

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất