Âm Nhạc

Knet tự hỏi liệu các dự án solo của các thành viên BlackPink đã 'ngủ đông' vô thời hạn?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Mặc dù Jennie đã ra mắt solo với từ năm 2018, các thành viên còn lại của BlackPink vẫn chưa có dự án riêng dù YG đã hứa với người hâm mộ rất nhiều lần.

MV Solo - Jennie.

Mặc dù Jennie đã chính thức ra mắt solo với ca khúc SOLO từ năm 2018, nhưng các thành viên còn lại của BlackPink đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có dự án của riêng mình. Được biết, công ty chủ quản của nhóm là YG Ent đã từng hứa rằng các thành viên còn lại của nhóm cũng sẽ được phát hành ca khúc của riêng mình nhưng điều này đã không xảy ra vào năm 2019, và thậm chí là đến tận thời điểm hiện tại.

Nhận thấy điều này, cuối năm ngoái, người hâm mộ của BlackPink cũng đã gửi một chiếc xe tải có biển quảng cáo với dòng chữ “Phát hành dự án Solo như bạn đã hứa” đến trụ sở của YG Entertainment. Công ty quản lý này nhanh chóng lên tiếng trấn an người hâm mộ và một lần nữa hứa hẹn sẽ đưa các hoạt động của nhóm nhạc nữ trở lại bình thường. Và đúng như dự đoán, một lần nữa công ty lại thất hứa và cư dân mạng ở Hàn Quốc đang tự hỏi điều gì đã xảy ra với các dự án solo của các thành viên còn lại của BlackPink?

BlackPink.

Cư dân mạng chia sẻ: “Trởi, lời nói của YG có thật sự đáng tin hay không? Chỉ cần nhìn vào Kang Seung Yoon là biết . Anh ấy đã ra mắt với tư cách là một nghệ sĩ solo và chỉ phát hành đĩa đơn solo vào năm 2013. Không có album solo nào được thực hiện sau khi anh ấy tham gia Winner.”, “Chúng tôi đã chờ đợi sản phẩm solo của thành viên Rose đã được hơn một năm …”,Tại sao YG che giấu tài năng của cô ấy (Rose)? Tôi không biết YG đang làm gì.”, “Đối mặc với thực tế đi, YG cần phải giữ lời hứa của họ.”.

Sản phẩm âm nhạc gần nhất của BlackPink cũng là từ giữa năm 2019.

Đã gần nửa năm 2020 trôi qua và hãy cùng chờ đợi xem, YG Ent sẽ thực sự thực hiện lời hứa đưa các hoạt động của BlackPink trở lại hay không nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất