Âm Nhạc

Knet tranh cãi 'nảy lửa' về đội hình 4 người không có Chaeryeong của ITZY

Điệp phan
Chia sẻ

Một chủ đề đang gây tranh cãi trên các trang mạng Hàn Quốc khiến không ít người hâm mộ của ITZY nổi giận.

Mới đây, một chủ đề liên quan đến ITZY đang được thảo luận và tranh cãi gay gắt trên một trang cộng đồng mạng. Cụ thể, một tài khoản đã đăng tải hình ảnh đội hình ITZY 4 người mà không có Chaeryeong và cho rằng ITZY sẽ thành công hơn với đội hình này. Ngay lập tức, quan điểm này nhanh chóng tạo nên nhiều luồng tranh luận, đặc biệt là người hâm mộ của ITZY vô cùng tức giận khi Chaeryeong đột nhiên phải nhận những lời nhận xét này.

Những tấm ảnh ITZY 4 thành viên mà không có Chaeryeong trở thành đề tài tranh luận gay gắt.

Từ trước khi debut với ITZY, Chaeryeong cùng chị gái của mình là Chaeyeon (IZ*ONE) thường xuyên phải nhận những lời nhận xét không hay về ngoại hình. Đến nay, khi cả hai chị em đều đã debut trong những nhóm nhạc nữ hàng đầu cùng với tài năng nổi bật, nhưng những bình luận chê bai ngoại hình của một bộ phận cư dân mạng dành cho hai chị em vẫn xuất hiện “nhan nhản” ở các bài đăng liên quan đến ITZY hoặc IZ*ONE. Chứng kiến những điều này, người chịu tổn thương nhiều nhất chắc chắn là Chaeyeon và Chaeyeon , các fan của hai cô nàng cũng biết điều này và thường xuyên để lại bình luận tích cực để Chaeyeon và Chaeyoung không phải thấy những lời chê bai kia. Nhưng dường như điều này cũng không thể ngăn cản hết những bình luận của những người vẫn tìm mọi cách đả kích ngoại hình của hai nữ thần tượng.

Mặc dù tài năng nhưng Chaeyeon và Chaeryeong thường xuyên phải nhận những chỉ trích về ngoại hình của một bộ phận cư dân mạng.

Mặc dù Chaeryeong không sở hữu ngoại hình nổi bật nhất ITZY, nhưng thay vào đó, cô nàng là thành viên có khả năng live tốt nhất và là người giữ vai trò main dancer của nhóm. Trong một nhóm nhạc thần tượng, tất cả thành viên đều đảm nhiệm một vị trí nhất định, nếu người này là hình ảnh đại diện nhóm thì người kia sẽ phụ trách vocal, lần lượt những thành viên khác sẽ chịu trách nhiệm về từng mảng như nhảy, rap…từ đó tạo nên một tổ hợp hoàn hảo ở mọi mặt. ITZY cũng tương tự, mỗi thành viên đều đảm nhận thể hiện những sức hút khác nhau, vì thế sự có mặt của Chaeryeong trong đội hình với vai trò là main dancer là hoàn toàn cần thiết và phù hợp.

Chaeryeong đảm nhiệm vai trò main dancer và là thành viên hát live tốt nhất ITZY

Dưới phần bình luận, đa số các ý kiến đều bảo vệ Chaeryeong, tuy nhiên vẫn còn một bộ phận cư dân mạng vẫn để lại những lời tiêu cực về ngoại hình của thành viên ITZY:

-“Chuyện này giống như việc bạn bị cắt khỏi ảnh gia đình hay ảnh chụp cùng bạn bè vậy đó. Vì thế làm ơn hãy dừng chuyện này lại đi và đừng vote up nữa, đây không phải là vấn đề bình thường đâu.”

-“Chaeryeong không có scandal, tài năng lại luôn nỗ lực hết mình, vì thế chả có lý do gì cô ấy lại bị ghét đến nỗi cắt khỏi đội hình như thế.”

-“Ôi sự kết hợp gương mặt của 4 thành viên kia đỉnh thật.”

-“ITZY phải là 5 thành viên và có Chaeryeong.”

-“Chaeryeong là bức tường ngăn cách các non-fan trở thành fan ITZY, nếu không có cô ấy tôi nghĩ ITZY còn nổi tiếng hơn nhiều.”

-“Chuyện này đi quá giới hạn rồi, hãy dừng lại đi.”

Đa số ý kiến đều cho rằng ITZY chỉ hoàn hảo khi đầy đủ 5 thành viên.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất