Âm Nhạc

Những idol nữ Kpop nào sẽ bước sang tuổi 30 vào năm nay?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Ai cũng biết là thời gian trôi qua rất nhanh và điều này đặc biệt đúng với các nghệ sĩ Kpop. Tưởng rằng chỉ vừa mới debut hôm qua, hôm nay họ đã tròn 30 tuổi!

Irene (Red Velvet) ăn mừng tuổi 30 vào ngày 29/3 vừa qua.

Như bất kỳ ai cũng đều biết, thời gian trôi qua rất nhanh và điều đó đặc biệt đúng với các thần tượng Hàn Quốc. Tưởng như họ vừa debut vào ngày hôm qua với tư cách là những tân binh, vậy mà bây giờ đã trở thành những ngôi sao hàng đầu Kpop. Các nữ nghệ sĩ Hàn luôn tự hào vì có được sắc đẹp bất diệt, vì vậy cư dân mạng đã rất ngạc nhiên khi nhận ra rằng những ngôi sao này sẽ bước sang tuổi 30 trong năm nay.

Irene (Red Velvet).

Đầu tiên không thể không kể đến Irene - nữ nghệ sĩ thuộc công ty giải trí SM Entertainment. Cô chính thức là thành viên của nhóm nhạc nữ Red Velvet từ năm 2014, bên cạnh Joy, Seulgi, Wendy và sau này là Yeri. Thật bất ngờ, khi độ tuổi càng tăng lên, vẻ đẹp của Irene không hề giảm đi và thậm chí còn nhận được nhiều lời khen hơn từ khán giả. Khi biết qua độ tuổi 30, nữ nghệ sĩ vẫn khiến nhiều người hâm mộ không phải thốt lên vì quá trẻ.

Nữ nghệ sĩ tiếp theo bước qua độ tuổi 30 trong năm nay là Seohyun. Cô là thành viên của nhóm nhạc nữ quốc dân SNSD, bên cạnh Jessica, Taeyeon, Sunny, Yoona, Hyoyeon, Yuri, Sooyoung và Tiffany. Là thành viên nhỏ tuổi nhất của nhóm, Seohyun khiến nhiều người ngạc nhiên vì luôn trẻ trung, hoạt bát, Ngoài hoạt động âm nhạc, cô còn đảm nhận các vai diễn trong một số vở nhạc kịch cũng như nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh.

Seohyun (SNSD).

Solar - nữ thành viên của nhóm nhạc nữ Mamamoo cũng bước qua tuổi 30 trong năm nay. Cô là trưởng nhóm và là giọng ca chính của nhóm nhạc nữ do công ty Rainbow Bridge World thành lập và quản lý. Được biết, Solar vừa sinh nhật vào tháng 21/2 vừa qua. Cựu thành viên của 2NE1 - CL cũng sẽ bước tới độ tuổi này trong năm nay. Ngoài tài năng âm nhạc, nữ nghệ sĩ còn là một Fashion Icon xứ Hàn (Biểu tượng thời trang). Xu hướng thời trang của cô khiến những nhà thiết kế nổi tiếng như Jeremy Scott và Castel Bajac ngưỡng mộ. Một phần dẫn đến thành công của cô cũng là nhờ vẻ đẹp phi thời gian mà cô sở hữu.

Solar (Mamamoo).

Các nghệ sĩ nữ khác cũng bước qua độ tuổi 30 trong năm nay là: LE (EXID), Chorong (Apink), Heize,…

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất