Âm Nhạc

Knet so sánh hình ảnh TXT lúc mới debut và trong mini-album mới nhất

Thịnh Phạm
Chia sẻ

So với thời vừa mới ra mắt, Knet nhận xét sao về TXT với những hình ảnh thuộc mini-album mới nhất của nhóm?

Tomorrow X Together (hay còn được gọi là TXT) là một nhóm nhạc nam Hàn Quốc được thành lập và quản lý bởi công ty chủ quản của BTS - Big Hit Entertainment. Nhóm bao gồm 5 thành viên: Yeonjun, Soobin, Beomgyu, Taehyun và Huening Kai. Nhóm chính thức ra mắt vào ngày 4/3 năm 2019 với mini album đầu tay The Dream Chapter: Star. Ngay từ khi ra mắt, nhóm đã nhận về những nhận xét tích cực, đa số đều khen ngợi concept trẻ trung của nhóm.

TXT.

MV Crown - TXT.

Sau khi tung ra full album đầu tiên mang tên The Dream Chapter: Magic vào tháng 10/2019, gần đây, nhóm chính thức xác nhận sẽ trở lại với mini-album mang tên The Dream Chapter: Eternity. Album này cùng MV ca khúc chủ đề sẽ chính thức ra mắt vào ngày 18/5 tới. Và mới đây, khi nhìn vào loạt hình ảnh teaser mới nhất của TXT, cư dân mạng Hàn Quốc đã đưa ra những nhận xét về sự khác biệt của nhóm so với thời mới ra mắt làng âm nhạc Hàn Quốc.

Yeonjun.

Soobin.

“Wow, nói nghiêm túc, thật sự không có lỗ hổng nào trong nhóm này”, “Huening Kai, anh ấy trông giống như một 'nam thanh niên' trong độ tuổi teen. Tôi nghĩ rằng anh ấy bước ra từ một bộ phim tuổi teen vào những năm 1990”, “Tôi không có ý gì nhưng Yeonjun bây giờ tốt hơn nhiều so với khi anh ấy mới ra mắt”, “Mọi người, vui lòng xem bước nhảy vọt của Yeonjun”, “Yeonjun-ah, tại sao bạn lại hành động như một thần tượng 5 tuổi?”, “Wow tất cả đều rất đẹp trai”.

Taehyun.

Beomgyu.

Huening Kai.

Một lần nữa chúc TXT sẽ trở lại thành công rực rỡ trong thời gian sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất