Âm Nhạc

Không còn chỉ trích, Knet đồng loạt bày tỏ lo lắng trước sự bất ổn của cựu thành viên WINNER Nam Tae Hyun

Điệp phan
Chia sẻ

Thay vì tức giận chỉ trích như những lần trước, đối với sự bất ổn tâm lý lần này của Nam Tae Hyun, Knet đã đồng loạt bày tỏ sự lo lắng.

Cách đây ít ngày, cựu thành viên WINNER Nam Tae Hyun khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng khi liên tục rơi nước mắt, uống rượu, và thậm chí là quỳ gối xin lỗi fan. Trong buổi trò chuyện trực tiếp, Tae Hyun đã không ngần ngại thổ lộ về khoảng thời gian sau khi rời WINNER: “Đúng là tôi không mấy thành công sau khi rời khỏi Winner. Đây là lần đầu tiên tôi thấy có lỗi vì đã không thể chịu đựng và rời đi một cách vô trách nhiệm như vậy. Xin đừng ghét bỏ tôi. Mỗi ngày trôi qua, tôi đều cảm thấy sợ hãi.”. Chưa hết, Taehyun còn liên tục thể hiện sự bất ổn khi chia sẻ những khó khăn khi sáng tác, anh nói: “Dạo gần đây, tôi thậm chí còn không biết phải sáng tác ca khúc như thế nào. Không thể nghĩ ra được một bài hát ra hồn. Tôi nói rằng mình sẽ chăm chỉ viết nhạc. Nhưng công ty lại bảo hầu hết phần hợp âm đều không phù hợp nên chắc là do lỗi của tôi rồi”.

Taehyun liên tục khóc trong lúc livestream

Cũng trong buổi phát sóng, Taehyun cũng thẳng thắn bày tỏ sự không hài lòng đối với công ty chủ quản hiện tại: “Mong các bạn hãy yêu thích âm nhạc của tôi một chút. Tôi đã chăm chỉ làm ra chúng. Tôi đau lòng lắm. Xin lỗi mọi người.Tình hình của South Club không được tốt. Vậy mà công ty còn đổ lỗi chuyện này là tại chúng tôi. Nhóm chúng tôi không được hỗ trợ gì nhiều”.

Taehyun quỳ xin lỗi người hâm mộ về việc rời WINNER.

Ngay sau khi buổi trò chuyện kết thúc, công ty của quản của nhóm nhạc hiện tại Nam Tae Hyun đang hoạt động là South Club đã lên tiếng trấn an người hâm mộ: “Anh ấy gặp căng thẳng trong quá trình chuẩn bị cho album và concert. Khi tự mình sáng tác bài hát, anh ấy gặp khó khăn trong quá trình sáng tạo nên đã có hành động bộc phát. Taehyun đã ổn định trở lại. Hiện không có vấn đề nào nữa cả. Chúng tôi xin lỗi vì đã khiến mọi người phải lo lắng”.

Thậm chí còn uống rượu khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng.

Đứng trước những bất ổn tâm lý cách công khai này của Taehyun, không chỉ người hâm mộ mà ngay cả Knet - những người đã từng chỉ trích anh chàng sau khi Tae Hyun rời WINNER cũng bày tỏ sự lo lắng không kém:

-“Không phải thực tế là anh ấy đang yêu cầu giúp đỡ sao? Anh ấy có vẻ thực sự không ổn định về tinh thần. Tôi hy vọng rằng gia đình và công ty của anh ấy chăm sóc anh ấy tốt. Tôi không nghĩ rằng nó sẽ kết thúc chỉ vì anh ấy nói anh ấy ổn. Tôi cảm thấy như một cái gì đó lớn sẽ xảy ra.”

-“Đừng chửi thề. Đây là một người đàn ông ốm yếu. Bạn có thể thấy anh ấy bị bệnh không? Tôi không thực sự xem TV. Tôi không biết Nam Taehyun là ai, Nam Taehyun, tạm gác việc phát sóng một lúc. Nghỉ ngơi chút đi. Bạn trông rất mệt mỏi.”

- “Anh ấy cần nghỉ ngơi để có được một số liệu pháp, uống thuốc, dành thời gian với những người thực sự yêu cậu ấy. Tôi không phải là fan hâm mộ của WINNER hay Nam Taehyun, nhưng tôi nghĩ điều anh ấy cần nhất là sự đối xử và ổn định.”

-“Tôi không phải là người hâm mộ của bất kỳ nhóm nhạc thần tượng nào, nhưng tôi hy vọng anh ấy tìm thấy sức mạnh và tiếp tục sống. Tôi muốn anh ấy tin rằng ngay cả khi nó trông không thể chịu đựng được, nhưng thời gian sẽ trôi qua và mọi thứ sẽ ổn.”

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất