Âm Nhạc

Trang thu thập bình chọn lớn nhất Kpop công bố 2 thần tượng nam nữ có vũ đạo đỉnh nhất do fan bình chọn: Lisa (BLACKPINK), Jimin (BTS) chiến thắng áp đảo

Điệp phan
Chia sẻ

KingChoice đã công bố kết quả của cuộc bình chọn những thần tượng nhảy đỉnh nhất Kpop.

LILI's FILM #3 - LISA Dance Performance Video

Mới đây, trang web quốc tế thu thập vote lớn nhất Kpop - KingChoice đã công bố kết quả của cuộc bình chọn những thần tượng nhảy đỉnh nhất Kpop với lượng bình chọn cao ngất ngưởng, lên đến hơn 1 triệu lượt vote. Để chọn ra những gương mặt hàng đầu ở hạng mục này chắc chắn không phải là điều dễ dàng với người hâm mộ vì ai cũng tài giỏi. Nhảy là kỹ năng bắt buộc của tất cả các thần tượng, mỗi một nhóm đều có một main dancer, vì thế không ít những idol có khả năng nhảy nổi bật ở Kpop. Nhưng để nổi bật hoàn toàn, không phải chỉ cần nhảy tốt, thần tượng đó còn phải có một phong cách nhảy riêng, khí chất nổi trội và một kỹ thuật vũ đạo bậc thầy, người hâm mộ đã chọn ra được 2 tên tuổi nổi bật được cả giới chuyên môn, fan nước ngoài lẫn công chúng trong nước công nhận, ở bảng nữ chính là Lisa (BLACKPINK), bảng nam là Jimin (BTS).

Lisa dẫn đầu bảng nữ.

Jimin dẫn đầu bảng nam.

Về Lisa có lẽ đã không cần phải bàn cãi nhiều, tất cả đã được chứng minh qua sức ảnh hưởng mỗi lần Lisa tung ra video vũ đạo mới, từ sân khấu solo ở concert đến những video biên đạo riêng đều đạt được lượt xem “khủng”, tất cả đều trên 10 triệu view và lọt top trending ở nhiều quốc gia. Bên cạnh đó Lisa cũng xuất hiện trong chương trình tuyển chọn nhóm nhạc nữ của Trung Quốc với vai trò cố vấn vũ đạo, Lisa đã cho thấy hình ảnh chuyên nghiệp và sự chuẩn xác trong từng chi tiết động tác. Lisa cũng là thần tượng nữ duy nhất được biên đạo nổi tiếng Choi Young Jun gọi là “thiên tài vũ đạo”. Ở BXH này, Lisa đã dẫn đầu với 1,033,467 lượt bình chọn, theo sau lần lượt là Soojin của (G)I-DLE ở vị trí thứ 2 và thành viên cùng nhóm Jennie ở vị trí thứ 3.

Lisa đã dẫn đầu bảng nữ với 1,033,467 lượt bình chọn.

BLACKPINK LISA Solo Stage (Take me + Swalla)

Ở bảng nam, Jimin dẫn đầu áp đảo với 6,281,147 lượt bình chọn. Trong số các thần tượng nam Kpop, Jimin nổi bật hoàn toàn với khả năng trình diễn bậc thầy. Vì có thế mạnh là đương đại nên những bước vũ đạo của Jimin đều có sự kết hợp giữa mềm mại và mạnh mẽ rất cuốn hút, bên cạnh đó, khả năng biểu cảm của thành viên BTS cũng chính là một trong những yếu tố quan trọng giúp các sân khấu của Jimin trở nên vô cùng nghệ thuật mà không thần tượng nào có thể thể hiện được. Thậm chí, ngay cả V, thành viên cùng nhóm cũng công nhận rằng Jimin có khả năng biến những đoạn của mình thành killing part trong các bài hát của BTS dù cho đoạn đó hoàn toàn không phải đoạn nổi bật.

Jimin dẫn đầu áp đảo với 6,281,147 lượt bình chọn.

MMA BTS JIMIN I NEED U solo

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất